Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (27/03/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (27/03/2015)

TU-VI-TUOI-THIN-TU-VI-TUOI-TY
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (27/03/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển, tìm kiếm sẽ không có kết quả. Ngày xấu, nếu được sự yên bình là điềm tốt. Ngày gặp những chuyện không đâu. Nếu có việc làm thì dễ bị nhiều áp lực khó khăn. Xem tu vi tuoi thin khuyên bạn nên đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối.
– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc thuộc về quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt. Đề phòng rủi ro. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.
– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên cẩn trọng, việc mong cầu ở quá khứ có thể đem lại tin không tốt. Sự việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện và phải giải quyết. Đi xa bất lợi hoặc vì hoàn cảnh bó buộc mà phải tiến hành. Nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển. Gia đạo bất an. Có tin buồn. Ngày không nên manh động, liều lĩnh trong mọi chuyện.
– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có quá nhiều chuyện bận rộn lo âu khi sự việc xảy ra hoặc có tin tức không tốt cho sức khỏe, bổn mạng, công danh, tình cảm, hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, đi xa, tiến hành công việc. Có tin buồn ở xa của người thân, hoặc chỉ gặp những người đem đến những điều bất lợi cho mình. Cẩn trọng khi di chuyển, đi xa, sử dụng xe cộ. Có sự hư hại đồ đạc. Tài lộc không tốt.
– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Tuy nhiên, không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc ở quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc. Mọi việc nên khéo léo dùng tình cảm để thuyết phục sẽ có lợi. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn, hoặc phải chi phí cho những công việc định kỳ, giao thiệp. Nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai.
– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tu vi tuoi ty khuyên bạn không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành, giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về chuyện làm ăn, giao dịch.
– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Dù tình thế có biến chuyển đến đâu thì cũng nên bình tĩnh không nên hấp tấp giải quyết. Ngày có nhiều tin tức, sự việc đến phải lo, bận rộn. Cần phải bỏ bớt những chuyện không cần thiết và chú ý vào những việc quan trọng hoặc những vấn đề đã được định trước, hẹn trước. Có tin buồn. Cẩn trọng khi di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa.
– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc. Mọi việc nên khéo léo dùng tình cảm để thuyết phục sẽ có lợi. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn, hoặc phải chi phí cho những công việc định kỳ, giao thiệp. Nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai.
– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày chỉ nên giải quyết những công việc đã có sự đáo hạn, đến hẹn, đính ước, giao kết. Nếu có lời mời hùn hạp hoặc dự định ở trong tương lai thì không nên quyết định nhanh chóng mọi việc chưa có thời cơ thuận lợi, hoặc chỉ nên nhận tiền nhưng cần phải bàn thảo thêm. Có sự hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Nhà có khách đến, có tiệc nhỏ. Có tài lộc…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Sáu 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN