Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (26/03/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (26/03/2015)

tu-vi-tuoi-ngo-tu-vi-tuoi-mui
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (26/03/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Xem tu vi tuoi ngo thấy có tin tức ở xa. Tài lộc dễ hao. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người khác, hoặc nêu ý kiến không tốt.
– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Gia đạo có đình đám, dự tiệc hoặc có nhiều tin tức về sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân, bè bạn. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, hôn sự, sinh nở. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, sức khỏe không tốt.
– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc đến hãy cố gắng làm và giải quyết nhanh nhất là đối với những vấn đề nhỏ không có tính lâu dài. Đối với những việc lớn cần phải xem xét lại, đề phòng sự thiếu sót. Nếu có gặp trở ngại cũng không nên lo lắng, sẽ có cơ hội. Tâm tình bất an, gia đạo có chuyện buồn, hoặc vì lo lắng mà mỗi người một ý. Tài lộc trung bình.
– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Những việc nào đã đến hạn kỳ dù là chuyện công danh, tình cảm, tài lộc cũng nên giải quyết. Nếu sự việc từ trước đến nay đang tốt thì nay là lúc sẽ gặp khó khăn, trở lực, hoặc có sự biến đổi, khiến cho mình phải nương theo để hành động. Có khách hoặc bạn bè đến, hoặc có tin của họ. Tài lộc thất thường. Có người đi xa, hoặc thay đổi về hoàn cảnh. Sự việc luôn xảy ra hai lần.
– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Làm việc gì cũng có sự bận rộn, phiền nhiễu ngay lúc ban đầu. Đề phòng có sự hư hại, rủi ro hoặc kết quả đến chậm. Ngày có sự gặp gỡ, hò hẹn. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, cẩn trọng sức khỏe không tốt.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tu vi tuoi mui thấy hôm nay mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.
– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không tốt cần phải giải quyết. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.
– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu xót. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui. Tài lộc kém. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an.
– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.
– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Năm 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN