Douglas Costa từ chối thẳng thừng MU để về với Chelsea

Douglas Costa từ chối thẳng thừng MU để về với Chelsea. Cầu thủ có phí giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu bảng từng được liên hệ chuyển tới “gã khổng lồ” của bóng đá Tây Ban Nha Barca và cả “Quỷ đỏ” nước Anh MU. Tuy nhiên, mới đây đích thân Costa tiết lộ rằng Chelsea mới là điểm đến anh ưa thích.

Douglas Costa từ chối thẳng thừng MU để về với Chelsea 1

Tiền vệ 24 tuổi thổ lộ: “Tôi thực sự thích tới Chelsea, không chỉ vì những gì Willian kể với tôi, mà còn vì ở đó tôi có thể giành được mọi danh hiệu với một HLV như Jose Mourinho”.

Douglas Costa từ chối thẳng thừng MU để về với Chelsea 2
Costa tranh chấp với Ribery ở lượt về vòng 1/8 lich thi dau bong da Champions League

“Kể từ khi rời Brazil, tôi đã được làm việc với một người thầy tài giỏi (Mircea Lucescu) và biết rằng tác động từ một HLV tài năng sẽ giúp ích cho sự nghiệp của mình nhiều như thế nào. Giờ là lúc tôi cần trải nghiệm một triết lý bóng đá mới, và Mourinho chính là người tài giỏi nhất. Ông ấy luôn chiến đấu vì những danh hiệu”.

Tháng 1 vừa qua, Chelsea đã tăng mức giá đề nghị cho Costa từ 16 triệu bảng lên 18,7 triệu bảng nhưng vẫn bị phía Shakhtar từ chối. Mặc dù vậy, ở thời điểm đó, cầu thủ người Brazil không phải mục tiêu quá quan trọng với Mourinho bởi anh không đủ điều kiện dự Champions League.