Xem tử vi cho người tuổi Mùi ngày 7/11/2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Mùi để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Mùi có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Mùi sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Mùi.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Từ 17h-19h (Dậu) và từ 05h-07h (Mão) Mọi công việc đều được tốt lành, tốt nhất cầu tài đi theo hướng Tây Nam – Nhà cửa được yên lành. Người xuất hành thì đều bình yên.

Tuổi Mùi vừa có năng lực, vừa có sự kiên định và một chút bất cần, vậy nên bạn sẵn sàng cạnh tranh công bằng với bất kì ai cản đường thành công của mình. Có một số vấn đề đang xảy ra trong gia đình tuổi Mùi và điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên tuổi Mùi không cần quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Mùi hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Những việc mà những người tuổi Mùi hôm nay thực hiện không đúng với kế hoạch mà bạn đã lên trước đó. Tính tình bạn cố chấp, không chịu nghe theo lời khuyên của người khác nên rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Tình cảm gia đình cũng lâm vào bế tác, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới các thành viên trong gia đình mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều cảm thấy càng ở bên nhau lâu càng khám phá được nhiều điều thú vị về đối phương và về chính bản thân mình. Vậy nên hai bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán và lúc nào cũng muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Có cuộc xuất hành đi xa hoặc di chuyển, dù có trở ngại chút ít. Nên đến nơi việc Can thiết kẻo có sự sai hẹn. Có sự tu bổ sửa chữa hoặc Can phải bàn thảo lại cho công việc. Có sự hội họp gặp gỡ, đình đám, vui chơi. Có tin buồn. Có tài lộc.

Nguồn: https://eship.com.vn/