Nhìn Mata, hãy cho Di Maria thêm thời gian

Chứng kiến những gì Juan Mata đang thể hiện, hàng triệu CĐV Man Utd có lý do để cho bản hợp đồng đắt giá Angel Di Maria thêm thời gian để chứng minh khả năng.

Di Maria, Di Maria sa sút phong độ, Di Maria chia tay Man Utd, Mata tỏa sáng, Man Utd 4-2 Man City, Ngoại hạng Anh, Tin tức Mu

Di Maria cần học sự kiên nhẫn của Mata

Mata – Đời thay đổi khi ta thay đổi

Mata đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014 với mức giá 37 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm đó. Cựu HLV David Moyes từng kỳ vọng Mata sẽ tỏa sáng để giúp MU giành tấm vé tham dự C1 qua đó giữ vững chiếc ghế mà ông đã ngồi.

Tuy nhiên đáp lại sự kỳ vọng đó là màn thể hiện kém cỏi kéo theo những hệ lụy sau đó. Nhiều người từng nhận định đây là bản hợp đồng thất bại của Man Utd và Mata khó bám trụ lại khi tân HLV Van Gaal quyết thay máu lực lượng, làm mới đội bóng.

NHM có thể thất vọng với Mata nhưng bản thân cầu thủ này thì suy nghĩ về sự buông xuôi chưa bao giờ xuất hiện. Chuyên nghiệp trong tập luyện tận dụng cơ hội dù nhỏ nhoi nhất, Mata đang chứng minh anh là đáng đồng tiền bát gạo Man Utd đã bỏ ra để đưa anh về Old Trafford.

Trực tiếp các trận đấu hot, truc tiep  bong da

Từ vị trí của một người thừa, Mata đã nỗ lực thay đổi mình và giành được sự thừa nhận xứng đáng của HLV Van Gaal cũng như các CĐV của Man Utd. Không còn phải lo lắng chiến đấu giành vị trí, giờ Mata ra sân mỗi trận và tận hưởng niềm vui chơi bóng và Man Utd đang hưởng lợi từ điều đó.

Di Maria cần thời gian, CĐV Man Utd cần kiên nhẫn

Mata và Di Maria đều thành danh ở La Liga, dù phong thông tin bóng của bộ đôi này khác nhau nhưng tự chung lại họ đều là những tài năng đã được công nhận. Xem kqbd truc tuyen tại đây

Ngày Di Maria đổ bộ xuống Old Trafford, nhiều người kỳ vọng vào một ‘Ronaldo mới’. Màn thể hiện của cầu thủ này ở giai đoạn đầu là điều đáng ghi nhận. Tuy nhiên, Premier League xứng đáng là giải đấu khốc liệt nhất thế giới và Di Maria dần bị bắt bài.