Gieo quẻ tử vi Thứ Bảy 12 con giáp 11/7/2015

Xem vận hạn Thứ Bảy 12 con giap (11/7/2015)

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gở thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Bảy 12 con giáp 11/7/2015

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc, xem ngày tốt xấu thấy ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc gì cũng có giới hạn của nó, không nên cưỡng cầu dù là công việc hay tình cảm, đã đến lúc phải thay đổi hoặc đi đến sự kết thúc. Trong việc giao thiệp quan hệ nên dè dặt không như ý mình mong muốn. Nếu có tiệc tùng thì cũng gặp sự trắc trở, người khác xen vào. Nên làm theo ý mình. Có lộc hoặc có tin vui ngoài dự tính.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Sự việc như thế nào thì đón nhận như thế ấy. Không nên tự mình nêu ra những ý tưởng mới mà hãy hành động như những việc xưa cũ đã làm thì có kết quả. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui nhỏ. Điều tốt sẽ tự nhiên đến, hoặc có tin tốt ở xa, hoặc có người đem lại điềm tốt cho mình. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ giải trừ những gánh nặng âu lo. Tài lộc tốt.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ, che chở hoặc chờ một cơ hội khác, chỉ thích hợp với những người làm ngành nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin tức ở xa. Ngày không nên mưu sự hoặc tiến hành công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, không có lợi. Ngày có nhiều áp lực do người và hoàn cảnh gây nên. Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Ngày có nhiều chuyện ưu phiền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, đám tiệc. Có tin xa, có khách đến. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Cần lưu ý dễ có sự đảo lộn, gặp trở lực, có tin buồn. Chú ý phong thuy nha o trong mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Cần lưu ý dễ có sự đảo lộn, gặp trở lực, có tin buồn. Có sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có tin xa, có khách đến.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên mưu sự hoặc tiến hành công việc sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi. Ngày có nhiều áp lực do người và hoàn cảnh gây nên. Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ, che chở hoặc chờ một cơ hội khác. Chỉ thích hợp với những người làm ngành nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin xa. Ngày có nhiều chuyện ưu phiền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc rất dễ xảy ra những chuyện trái ý, phật lòng hoặc gặp rủi ro, tai nạn, tin xấu. Nếu không sẽ là ngày nên cẩn trọng về sức khỏe, cần giới hạn mọi việc để tránh những chuyện phiền lòng, thất bại. Tuy nhiên cũng có tin xa, có tài lộc hoặc quà cáp do vấn đề tình cảm, ân nghĩa hoặc được mời ăn uống…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html