Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giáp 9/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giap 9/7/2015

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong mọi sự. Dù công việc hay tình cảm có dễ dãi cũng không nên đi quá xa dễ gặp sự mích lòng hay trách oán, hao tốn. Làm công việc gì thì cũng phải làm đến khi có sự kết thúc, chớ nên bỏ dở, phá ngang. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Hôm nay xem tu vi thấy có người khác phái đến nhờ mình hỏi ý kiến hoặc giúp giải quyết vấn đề khó khăn. Cần phải có sự khéo léo khi nên ý kiến vì còn những yếu tố khác mà mình chưa biết được. Chỉ nên làm việc bình thường, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ không có kết quả. Có tin không tốt của người trên hoặc quý nhân.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giáp 9/7/2015

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi chuyện đến không phải là dễ dàng. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Dễ gặp chuyện buồn phiền, tranh cãi, gia đạo bất an. Tài lộc còn chậm. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều tin tức vui buồn lẫn lộn về sự thuyên chuyển việc làm, nơi ăn chốn ở, sức khỏe của người thân hoặc bè bạn. Nếu là chuyện của mình thì nên tìm gặp quý nhân để cho biết ý kiến, không nên vội vã. Có chuyện buồn về tiền bạc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều tin tức hoặc có khách đến bàn về công việc làm ăn, hoặc đính ước về các chuyện tình cảm. Công việc hay bị bỏ dở, phá ngang để giải quyết công việc mới. Nội bộ có sự phiền lòng hoặc có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, đồng nghiệp. Có tài lộc.

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có sự hao tốn về giao thiệp.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều việc phải lo lắng, ưu phiền. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện, xem ngày tốt xấu khuyên bạn không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tiến hành công việc, đi xa. Không nên có sự giao kết, hẹn gặp chỉ đem đến điều bất lợi, không có kết quả. Cầu mong tin tức không tốt. Tâm tình bất an. Nên ngồi tại chỗ. Kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền, sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin tức ở xa…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html