HLV Luis Enrique vẫn sẽ ở lại Nou Camp vào mùa giải tới

Đích thân chủ tịch CLB Barca Bartomeu khẳng định trên xem bong da truc tuyen, HLV Luis Enrique vẫn sẽ ở lại Nou Camp vào mùa giải tới.

Dù vừa giúp Barca giành “cú ăn ba” lịch sử, thế nhưng gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho biết HLV Luis Enrique sẽ rời Nou Camp chỉ sau một năm tại vị.
 
Lý do là vì vị HLV này vẫn chưa nguôi những bất đồng với ngôi sao số 1 của đội bóng là Lionel Messi hồi đầu năm. Hơn nữa, Luis Enrique được cho là không ưng lãnh đạo thời điểm hiện tại của Barca.
 
Trước đó, sau ket qua bong da hom nay chiến thắng trước Juventus tại trận chung kết Champions League, chính Enrique cũng khẳng định tương lai không chắc chắn của mình.
 
Tuy vậy, trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch của Barcelona Josep Maria Bartomeu cho biết Luis Enrique sẽ tiếp tục làm HLV của CLB ở mùa giải tới.
 
“Không có lý do để kết thúc hợp đồng giữa chúng tôi với Enrique, nhất là sau khi ông ấy đã cùng đội bóng rất thành công ở mùa giải này”, Bartomeu nói với Sport.
 
Như để khẳng định sự gắn bó của Enrique, Bartomeu cho biết chính HLV người Tây Ban Nha đã yêu cầu đội bóng chiêu mộ hậu vệ Aleix Vidal từ Sevilla.