Đoán vận hạn 2015 qua bói bài tarot

Theo các chuyên gia phong thuy vận hạn là những điều không tốt, đen đủi và không may mắn có thể xảy ra đến với bạn. Vậy trong năm 2015 này vận hạn của bạn sẽ là gì? Bạn có bao giờ nghĩ rằng những rủi ro mà mình có thể gặp phải đến từ đâu không, từ công việc làm ăn, từ các mối quan hệ xã hội phức tạp hay từ chuyện tình cảm của bạn?

Hãy nhắm mắt lại 30 giây và chỉ suy nghĩ về câu hỏi: “Bạn cần làm gì để hóa giải vận hạn 2015?” nhé, sau đó hãy chọn một trong bốn lá bài dưới đây của chúng tôi và xem phần giải đoán bói bài bên dưới!
Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 1 (Lá bài The Moon):

la-bai-so-1
Lá bài số 1

Lời khuyên của bói bài tarot: Năm 2015, đừng quá nuông chiều bản thân bạn!

Bói bài tarot cho rằng: Bốc được lá bài này cho thấy, nếu không suy nghĩ lại quan niệm “bản thân mình là nhất”, thì bạn sẽ gặp một số rắc rối nhỏ, từ chuyện tiền bạc, các mối quan hệ bạn bè và cả tình yêu. Đặc biệt theo xem boi tinh yeu rất có thể chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có bất hòa nhỏ. Bạn thỏa thích mua sắm, ăn uống quán xá, du hí khắp nơi mà quên những ngày tháng “viêm màng túi” hay phải khó nhọc kiếm từng đồng.

Bạn tự phụ, cho cái tôi của mình quá cao, nên không chịu nhún nhường khi mâu thuẫn với bạn bè, người yêu. Theo bói tình yêu, tất cả những thói quen ấy khiến mọi người hiểu lầm về bạn. Trên thực tế, bạn là người có tâm rất sáng, hiền lành. Do đó, hãy biết kiềm chế bản thân hơn một chút, bạn nhé!

Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 2 (Lá bài The Hanged Man)

la-bai-so-2
Lá bài số 2

Lời khuyên của bói bài tarot: Tỉnh táo với những kẻ muốn chia rẽ bạn và bạn bè

Bói bài tarot cho rằng: Bạn có những tình bạn đang rất đẹp, cùng giúp nhau học tập, làm việc và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Mối quan hệ tốt đẹp ấy không khỏi khiến những kẻ xấu “ghen ăn tức ở”. Do vậy, nếu không tỉnh táo trước những “kẻ địch”, xem bói nhiều khả năng bạn sẽ đánh mất đi cạ cứng thân thiết đã gắn bó nhiều năm nay.

Ngoài “chiêu” phòng thủ với những người không ủng hộ bạn, bạn cũng cần cho nhóm bạn thân thấy mình luôn chân thành và nghiêm túc với họ. Như vậy, bạn đã xây dựng được pháo đài vững chắc. Chắc chắn, bói bài tarot tin rằng trong tương lai không xa, chính mối quan hệ bền vững ấy sẽ giúp bạn “lên như diều gặp gió” trong sự nghiệp.

Xem chi tiết Bói bài tarot cho những lá bài còn lại: http://lichvansu.wap.vn/tu-van-online/boi-bai-tarot-hoa-giai-van-han-2015-34698.html