Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (06/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (06/04/2015)

xem-tu-vi-phong-thuy-nha-o
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (06/04/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : xem tu vi khuyên bạn chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ, che chở hoặc chờ một cơ hội khác. Chỉ thích hợp với những người làm ngành nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin xa. Không nên mưu sự hoặc tiến hành công việc sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi. Ngày có nhiều áp lực do người và hoàn cảnh gây nên. Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Ngày có nhiều chuyện ưu phiền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.
– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.
– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Không nên nản chí, và cũng không nên đương đầu trong cách giải quyết. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám. Có tin xa. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.
– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên e sợ chuyện mích lòng, phiền lòng, cứ mạnh dạn nêu ý kiến. Tài lộc còn chậm. Ngày có nhiều tin tức hoặc chỉ để bàn thảo. Không nên tiến hành, quyết định sẽ gặp nhiều chống đối, bất mãn. Cẩn trọng khi sử dụng dồ đạc vật liệu, xe cộ có sự hư hại, hoặc cần phải tu bổ sửa chữa. Giới hạn trong việc di chuyển. Có tin buồn hoặc trái với dự tính.
– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc rất dễ xảy ra những chuyện trái ý, phật lòng hoặc gặp rủi ro, tai nạn, tin xấu. Nếu không sẽ là ngày nên cẩn trọng về sức khỏe, cần giới hạn mọi việc để tránh những chuyện phiền lòng, thất bại. Tuy nhiên cũng có tin xa, có tài lộc hoặc quà cáp do vấn đề tình cảm, ân nghĩa hoặc được ăn uống.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần phải bỏ công sức hoặc phải gây áp lực mới có kết quả. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có cuộc đi ngắn. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Nếu chú ý đến phong thuy nha o thì tài lộc vào rất nhanh. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm.
– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự thay đổi về việc làm hoặc có cuộc đi ngắn. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, hoặc có tin tức tốt về làm ăn. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm.
– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều sự thay đổi về việc làm cũng như tình cảm. Không nên chần chờ khi cơ hội đến, mọi việc nên tiến hành. Nếu có sự đề nghị hùn hạp hoặc mời tham gia thì nên chấp nhận. Tình cảm tốt. Có hỷ sự. Có tin xa. Tài lộc trung bình.
– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần phải bỏ công sức hoặc phải gây áp lực mới có kết quả. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có cuộc đi ngắn. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm. Đề phòng có sự sai hẹn, dời hẹn.
– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có người đem tin đến về việc mình mong cầu đã có kết quả. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên đi quá giới hạn của nó chỉ đem đến sự mệt nhọc và phiền toái. Có tin xa. Tài lộc tốt, có lộc ăn, quà tặng, và cũng có hao tốn về sự mua sắm, tu bổ…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Hai 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN