Xem tử vi Thứ Hai tuổi Ngọ (20/07/2015)

Tử vi 12 con giap – Xem tử vi Thứ Hai tuổi Ngọ (20/07/2015)

“…Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin tức vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu, xem tu vi thấy có tài lộc, hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt…”

Xem tử vi Thứ Hai tuổi Ngọ (20/07/2015)
Xem tử vi Thứ Hai tuổi Ngọ (20/07/2015)

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, nhận được tin tức vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có tin buồn về việc này.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều sự việc thay đổi bất ngờ hoặc có những chuyện đến ngoài dự tính, kể cả những người mình không hẹn gặp. Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, hò hẹn, được lộc ăn, dự tiệc.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin tức vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu, xem phong thuy thấy có tài lộc, hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, hò hẹn, dự tiệc.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có đám tiệc, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, ăn uống.