Xem tử vi tuổi Thìn thứ Sáu (17/7/2015)

Xem tử vi 12 con giap – Xem tử vi tuổi Thìn thứ Sáu (17/7/2015)

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI THÌN :

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không tốt. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ rước lấy thất bại. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Bên mình có kẻ dèm pha, đừng trọn tin vào bè bạn. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện, xem tử vi khuyên bạn nên đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, gặp trở lực.

Xem tử vi tuổi Thìn thứ Sáu (17/7/2015)
Xem tử vi tuổi Thìn thứ Sáu (17/7/2015)

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện tình cảm, kết bạn, đính ước, hẹn ước phải có sự dè chừng, dễ vướng vào cảnh lôi thôi, tiến thoái lưỡng nan. Không nên bao đồng, làm ơn mắc oán. Có người đến cần nhờ vả mình, và cũng thuận lợi cho công việc mình mong cầu. Tuy nhiên cần phải có sự suy nghĩ hoặc tham khảo, chờ thêm tin tức mới, hoặc chỉ đồng ý trên nguyên tắc, bằng miệng. Tài lộc trung bình.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có người khác xen vào chuyện của mình, hoặc thời cơ, cơ hội không chiều theo ý mình. Tin tức đến không tốt. Có nhiều chuyện lo âu về công danh, tình cảm. Tiến lên thì bất lợi, chỉ gây thêm sự rắc rối. Sức khỏe không tốt. Chú ý xem phong thuy để giữ tài lộc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Trước khó sau dễ. Cần phải có sự kiên nhẫn khi có nhiều vấn đề nảy sinh gây trở ngại khó khăn, sẽ có kết quả tốt. Sức khỏe không tốt, hay ưu tư cho công việc, tình cảm. Sự chờ đợi tin tức còn chậm. Nên chú ý đến hoạt động của đồng sự, người cấp dưới e có sự trở ngại, vấp váp, hoặc họ có chuyện buồn riêng tư ảnh hưởng đến công việc chung. Nói chung là nên kiên trì. Nếu thấy có điều lợi nhanh chóng, thì sự việc này chỉ là ngắn ngủi.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cần tránh người muốn đem tâm tình, kết bạn với mình. Đừng mong tin xa. Nên thu xếp vén khéo công việc. Có tin tức buồn vui lẫn lộn. Nếu có được mời ăn uống dự tiệc thì cũng không vừa ý hoặc phải có sự hao tốn. Ngày gặp những người có chuyện đau buồn, thua lỗ, đau ốm đến với mình. Tránh mọi chuyện thị phi, bị kích bác. Cẩn trọng khi đi đường, nếu không gặp rủi ro thì cũng không có ích lợi. Cầu tài lộc không có lợi.