Tử vi tuần tuổi Sửu từ ngày 8/7/2015 đến 14/7/2015

Tử vi tuần tuổi Sửu từ ngày 8/7/2015 đến 14/7/2015, tuổi Ất Sửu nghề nghiệp tuần này vẫn bình thường. Trong sự giao tiếp sinh hoạt với bạn cần phải biết tự chế kẻo mang họa.

Tử vi tuần tuổi Sửu

ẤT SỬU 31 TUỔI: Coi bói tuổi Ất Sửu nghề nghiệp tuần này vẫn bình thường. Trong sự giao tiếp sinh hoạt với bạn cần phải biết tự chế kẻo mang họa. Tài chánh thoải mái, dễ chịu, chuyện tình cảm có vài rắc rối, cần khéo léo giải quyết.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Theo tử vi trọn đời thì tuần này có may mắn nhiều về tài chánh. Đề phòng kẻ gian phi trộm cắp gây ra những bất lợi. Chuyện làm ăn vẫn được khả quan nhưng lại phải mất nhiều công sức. Đi xa có lợi.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Những sự chờ đợi về công việc mới chưa hẳn đã đến sớm như sự chờ đợi. Cứ yên tâm, đừng vọng động quá chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi. Tiền bạc tương đối ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Có những kết quả gặt hái được tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng nên tinh thần vui vẻ nhiều. Đừng cố chấp, bảo thủ, phải mềm mỏng để hòa mình với thân nhân cho gia đạo được yên vui.