Tử vi phương đông thứ 6 tuổi Sửu ngày 3/7/2015

Xem tử vi phương đông thứ 6 tuổi Sửu ngày 3/7/2015. Việc gì đã có tính toán thì nên tiến hành. Dù có sự trắc trở, khó khăn nhưng sẽ có hậu quả tốt.

Tử vi phương đông thứ 6 tuổi Sửu ngày 3/7/2015
Tử vi phương đông thứ 6 tuổi Sửu ngày 3/7/2015

 Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc gì đã có tính toán thì nên tiến hành. Dù có sự trắc trở, khó khăn nhưng sẽ có hậu quả tốt. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ không thành công.

 Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi, khi cần làm việc nên xem ngày tốt xấu trước khi làm. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Có tin buồn về chuyện tình cảm, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

 Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Làm việc gì cũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi, nên sử dụng phong thủy để tăng vận may cho tuổi của mình nhé Qúy Sửu. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.

 Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Nếu có thì cũng phải hao tốn hoặc gặp chuyện bực mình. Có tin buồn về chuyện tình cảm, sức khỏe, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

 Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm việc gì cũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.