Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 3/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 3/7/2015

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : xem ngay thấy tuổi của bổn mạng, xem ngày khuyên bạn nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Sẽ có tin đến. Tài lộc bình thường. Có sự cầm giữ tiền bạc của người khác, hoặc có mà phải có sự phân chia. Ngày có sự tu bổ hoặc sửa chữa về phương tiện máy móc xe cộ. Cầu đi xa hoặc muốn thay đổi hiện trạng, hoàn cảnh phải có sự chờ đợi, chậm trễ chút ít.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 3/7/2015

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Có sự cầm giữ tiền bạc của người khác, hoặc có mà phải có sự phân chia. Ngày có sự tu bổ hoặc sửa chữa về phương tiện máy móc xe cộ. Cầu đi xa hoặc muốn thay đổi hiện trạng, hoàn cảnh phải có sự chờ đợi, chậm trễ chút ít.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, chú ý xem phong thuy nha o để giữ tài lộc. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng, không nên cưỡng cầu những việc lớn lao, tiến hành giao dịch hoặc hẹn ước. Nên xem xét lại những gì mình đã nói hoặc hứa hẹn ở quá khứ có sự sơ sót nào hay không. Chỉ nên an phận và nghỉ ngơi, hoặc chỉnh đốn lại các công việc nhà, văn phòng. Càng cẩn trọng thì bớt sự âu lo. Có tin buồn.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi. Có tin xa.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu có cuộc hẹn thì nên chờ đợi, có sự dời hẹn, chậm trễ. Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Có người đến quấy rối. Nên có sự hoàn trả nợ nần về tiền bạc cũng như về ân tình nghĩa lụy, sự chung đụng về làm ăn, giao dịch sẽ có kết quả lâu dài. Có tin xa.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tin mới. Nếu là chuyện tình cảm thì không nên vội vã quyết định, nên nhẫn nại chờ đợi kể cả về mặt công việc. Cần tránh mọi sự thị phi tranh luận không đưa đến kết quả tốt, dù ở trong tiệc vui cũng vậy. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày hợp với xem phong thuy trong sự mua sắm, tu bổ. Không nên dính líu đến chuyện của người khác dễ mích lòng, làm ơn nên oán.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự tu bổ sửa chữa, chỉnh trang, mua sắm đồ đạc vật dụng cho nhà cửa, văn phòng. Sự mong cầu tiền bạc còn chậm hoặc có mà không như ý. Có tin về công việc đã kết thúc, hoặc có tin mới về công việc sắp tới đã được dự tính trước.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên có sự hoàn trả nợ nần về tiền bạc cũng như về ân tình nghĩa lụy, sự chung đụng về làm ăn, giao dịch sẽ có kết quả lâu dài. Có tin xa. Nếu có cuộc hẹn thì nên chờ đợi, có sự dời hẹn, chậm trễ. Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Có người đến quấy rối.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc đều không nên hấp tấp, vội vàng khi có gặp sự sai hẹn, lỡ hẹn, chậm trễ. Mọi việc dễ bị phá ngang, hoặc có rủi ro, chuyện buồn. Nên có sự tu bổ sửa chữa chỉnh trang, mua sắm đồ đạc vật dụng cho nhà cửa, văn phòng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc có mà không được như ý. Có tin tức về công việc đã kết thúc, hoặc có tin mới về công việc sắp tới đã được dự tính trước…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html