Chuyển nhượng 10/10: Man United chốt bán Ronaldo với giá rẻ bất ngờ?

Man United chốt bán Ronaldo với giá rẻ bất ngờ; MU cử nhân viên theo dõi Frattesi là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 10/10.

Man United chốt bán Ronaldo với giá rẻ bất ngờ?

Theo tin thể thao từ ESPN, MU muốn tiền đạo Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó đến hết mùa giải năm nay. Dẫu vậy, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, Quỷ đỏ sẽ để Cr7 ra đi ngay trong phiên chợ Đông tới.

Cũng theo nguồn tin trên, MU sẽ để Ronaldo ra đi với giá 10 triệu bảng vào tháng 1/2023, một cái giá khá thấp với một thương hiệu lớn như Cr7.

Hiện Inter Miami là đội bóng đang tích cực nhất trong việc theo đuổi chân sút 37 tuổi. Đội bóng của David Beckham muốn có Ronaldo để thay thế cho Gonzalo Higuain sắp giải nghệ.

Theo những trích dẫn của tờ thethaoso The Sun, đội bóng nước Mỹ đang lên kế hoạch trở lại để cố gắng ký hợp đồng với CR7, sau khi thất bại trong việc có được tiền đạo này vào mùa hè vừa qua.

Inter Miami đang chuẩn bị đưa ra gói đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chân sút người Bồ Đào Nha. Giới thượng tầng của đội bóng nước Mỹ tin rằng Ronaldo giờ không thể ra sân mà không có mục tiêu gì, sau khi Ten Hag nói rõ rằng anh không có vai trò chính trong kế hoạch của mình.

Chuyển nhượng 10/10: Man United chốt bán Ronaldo với giá rẻ bất ngờ?

MU cử nhân viên theo dõi Frattesi

Theo Gazzetta dello Sport, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Davide Frattesi, tiền vệ thi đấu nổi bật ở Sassuolo và đội tuyển Italy gần đây.

Frattesi có mặt trong 9 trận đấu ở Serie A với Sassuolo mùa này và ghi 3 bàn thắng.

Được đào tạo ở học viện hai đội bóng thủ đô là Lazio và AS Roma, Frattesi đến Sassuolo từ 2017. Sau thời gian cho mượn, tiền vệ 23 tuổi trở thành trụ cột của CLB vùng Emilia-Romagna từ mùa trước.

Frattesi thi đấu rất năng động trong vai trò tiền vệ trung tâm, được MU bắt đầu quan tâm khi cùng Italy hòa Anh không bàn thắng trong khuôn khổ UEFA Nations League hồi tháng Sáu.

Nếu muốn mua Frattesi, MU phải cạnh tranh với nhiều đối thủ từ Italy lẫn Anh, như AS Roma, Inter Milan, Tottenham và West Ham.

Romano cập nhật vụ Diogo Dalot tới Barcelona

Theo Sport, Barcelona đã thể hiện sự quan tâm của họ đến Dalot. Hậu vệ này được cho là đang cân nhắc tương lai. Các tuyển trạch viên Barcelona tin rằng Dalot phù hợp với phong cách của đội bóng. HLV Xavi Hernandez cũng cảm thấy cầu thủ 23 tuổi sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Barcelona đã cử tuyển trạch viên theo dõi Diogo Dalot nhiều lần. Cầu thủ này được đánh giá cao từ lâu nhưng Man United có lựa chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024.

Hiện tại chưa phải là thời điểm để quyết định hoặc đàm phán. Mọi chuyện tùy thuộc vào Man United trong trường hợp này.”

Như vậy, Barca thực sự quan tâm tới Dalot. Và nếu Man Utd không đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn, Dalot có thể chia tay sân Old Trafford trong tương lai gần.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục bao nhiêu phút mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.