Man City khởi đầu mỹ mãn tại Champions League

Trận đấu thắng lợi ngày ra quân của Man City đã mang đến nhiều niềm vui cho thầy trò Guardiola. Bên cạnh đấy, chiến thắng cũng mang đến cho Sterling nhiều lời khen ngợi, và 2 pha đá bóng lỗi của Aguero cũng vô tình được cho qua.

Theo tờ báo the thao phân tích, dù phải chơi sân khách song Steaua Bucharest không phải trở ngại quá lớn với Man City. Bằng chứng là việc David Silva mở tỷ số ngay phút 13. Kể từ thời điểm đó, đội chủ nhà hoàn toàn sụp đổ và không ngạc nhiên khi kết thúc trận đấu với 5 bàn thua trắng.

Tuy nhiên, đây chưa phải điểm nổi bật nhất. NHM ngỡ ngàng với Aguero khi thực hiện hỏng đến 2 quả phạt đền ở các phút 8 và 21. Mặc dù sau đó tiền đạo người Argentina đã sửa sai bằng cú hat-trick song chắc chắn đây vẫn sẽ là một vết đen trong sự nghiệp.

1471392476-500mancity

Thế nhưng, dưới con mắt của HLV Guardiola đây là chuyện cũng rất bình thường. “Các cầu thủ sẽ mắc sai lầm khi thi đấu. Khi điều này xảy ra chúng tôi sẽ tìm cách nói về họ theo cách tốt nhất. Họ là những cầu thủ giỏi và luôn cố gắng làm tốt nhất công việc nhưng đôi khi kết quả không như mong đợi”.

“Tôi tin tưởng Aguero sẽ sớm lấy lại tự tin và anh ấy vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những quả phạt đền tiếp theo mà Man City được hưởng. Tôi thích bản lĩnh của Aguero khi vượt qua áp lực và mang về đến 3 bàn thắng”.

Không chỉ bỏ qua lỗi của Aguero, trong một ngày mà tinh thần lên rất cao ông còn dành tặng cho Sterling những lời có cánh. Đây là trận thứ 2 liên tiếp tiền vệ người Anh bùng nổ. Cũng giống như sau trận thắng Sunderland, Sterling tiếp tục nhận được tình cảm đặc biệt của Pep. Bởi bàn thắng và phong độ của anh đã giúp họ mang về những kqbd nhất định.

“Sterling là cầu thủ quá tuyệt vời. Đây là lý do vì sao mà Man City phải bỏ ra số tiền rất lớn mùa giải trước để mang anh ta về đây. Một quyết định rất thông minh. Sterling còn rất trẻ và sẽ còn tiếp tục tiến bộ nếu chịu khó rèn luyện và học hỏi”, Guardiola phấn khích.

Nguồn: 24h