Pique tin tưởng thầy cũ Pep sẽ thành công ở Man City

Trung vệ Gerard Pique tin tưởng thầy cũ Pep Guardiola sẽ sớm đạt được thành công với CLB mới Man City.

Khi được hỏi trong cuộc phỏng vấn bong da 24h hôm 23/3, Pique nói: “bong da anh dễ chinh phục hơn nhiều so với Bundesliga. Pep sẽ có nhiều lựa chọn để chiến thắng hơn khi tới Man City”.

Phát biểu của Pique có thể gây tranh cãi vì tính đối lập. Giải Ngoại hạng Anh hiện vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá là giải vô địch quốc gia có tính cạnh tranh cao nhất. Tiếp đến là La Liga, Serie A và Bundesliga.

Guardiola sẽ dẫn dắt đội bong da anh Man City từ mùa 2016-2017. HLV này hết hợp đồng với Bayern cuối mùa này và từ chối gia hạn để tìm một thử thách mới.

Trong vai trò HLV Bayern, Guardiola đã giành năm danh hiệu. Nếu vô địch Bundesliga mùa này, nhà cầm quân từng nổi tiếng với chiến thuật tiki-taka sẽ có năm thứ ba đăng quang liên tiếp và giúp đội lập kỷ lục bốn lần liên tiếp vô địch (một trong bốn lần đó là danh hiệu ở mùa cuối của cựu HLV Jupp Heynckes).

Khi còn dẫn dắt Barca, Pep cũng đạt được thành công lớn với hai chức vô địch Champions League và ba La Liga liên tiếp. HLV này thậm chí được tôn vinh như một vị thánh nhờ việc xây dựng nền tảng thành công cho Barca suốt tám năm qua.

  • Cập nhật bxh euro 2016 mới nhất, liên tục và chính xác.

Báo thể thao Việt Nam