Xem kết quả bóng đá trực tuyến Thái Lan gặp Triều Tiên

Ở trận đấu này các bạn nên xem kqbd truc tuyen sẽ cảm nhận được sức mạnh của các chân sút từng chơi ở La Liga là Teerasil Dangda được HLV Kiatisak sử dụng ngay từ đầu. Anh đá cặp với ‘Messi Thái Lan’ Chanathip Songkarin.

thai-lan-gap-trieu-tien

Ngay ở phút 20, Triều Tiên đã có bàn mở tỉ số do công của cầu thủ số 7 mang tên Rio Hyok Chol. Từ một pha phối hợp ở trung lộ, cầu thủ Triều Tiên thoát xuống tốc độ, lừa bóng qua hai hậu vệ Thái Lan rồi tung cú sút đưa bóng đập cột dọc bật vào khung thành.

Cầu thủ Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước một Triều Tiên chơi kỉ luật, không ngại va chạm

Sau bàn thua, các cầu thủ Thái Lan dồn lên tấn công và đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Đáng chú ý, có tình huống chủ nhà được hưởng phạt đền ở cuối hiệp 1 nhưng vệ Boonyong đã không đánh bại được thủ môn Triều Tiên. Kết thúc hiệp 1, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Triều Tiên.

Triều Tiên đã cho thấy họ là đội bóng mạnh với nền tảng thể lực rất sung mãn. Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước lối đá quây rát của Triều Tiên. Không chỉ tổ chức phòng ngự tốt, Triều Tiên còn tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công đầy tốc độ.

Trong hiệp 2, Thái Lan đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng trước một đối thủ chơi lì lợm, các học trò HLV Kiatisak vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương. Chung cuộc, Thái Lan thua 0-1.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm link sopcast của trận đầu này tại website bongda.wab.vn

THỐNG KÊ NỔI BẬT

2 – CHDCND Triều Tiên từng 2 lần dự World Cup.

5 – CHDCND Triều Tiên đã không thắng 5 trận gần nhất, với thua 3 và hòa 2.

7 – 3 trận gần nhất, hàng công Thái Lan ghi tới 7 bàn.

7 – Tại Asian Cup 2015, CHDCND Triều Tiên toàn thua 3 trận vòng bảng, để lọt lưới 7 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Thái Lan: Có đội hình mạnh nhất.

CHDCND Triều Tiên: Không có sự vắng mặt đáng kể nào.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Thái Lan: Sinthaweechai, Teeratorn, Kroekrit, Teerasil Dangda, Thosakrai, Sanrawat, Narubadim, Korawit, Boonyong, Chanathip, Adul Lahsoh

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-guk, Ro Hak-su, Sim Hyon-uk, Jang Song-hyok, Jon Kwang-ik, Han Song-hyok, Ri Chol-myong, Ro Chang-chol, Sim Hyon-jin, Jong II-gwan, So Hyon-uk