Tử vi thứ 3 tuổi Sửu ngày 14/7/2015

Tử vi thứ 3 tuổi Sửu ngày 14/7/2015, tuổi Đinh Sửu mọi việc sẽ tự nhiên đến không nên tính toán hoặc cưỡng cầu. Có sự trở ngại, chậm trễ cho việc trở ngại, di chuyển. Có tin xa của thân nhân, bè bạn.

Tử vi thứ 3 tuổi Sửu ngày 14/7/2015
Tử vi thứ 3 tuổi Sửu ngày 14/7/2015

 Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Coi bói tuổi Đinh Sửu mọi việc sẽ tự nhiên đến không nên tính toán hoặc cưỡng cầu. Có sự trở ngại, chậm trễ cho việc trở ngại, di chuyển. Có tin xa của thân nhân, bè bạn. Nên để cho người khác đứng thay cho mình trong công việc. Tài lộc kém.

 Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem bói ngày sinh tuổi Ất Sửu có tin buồn đối với người mình thân thiết, hoặc có liên quan đến công việc của mình. Có tin tức về công việc gặp trở ngại, hoặc có sự thay đổi bất ngờ. Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng có kết quả. Hao tài về tiệc vui, đình đám.

 Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm, hoặc có tiệc tùng, dự tiệc. Trừ cũ lập mới. Có tin xa, hoặc có tin về sự thuyên chuyển nhà cửa, văn phòng, công ăn việc làm, sức khỏe có liên quan đến mình , thân nhân, bè bạn. Có sự hoàn trả nợ nần, hoặc phải giải quyết các việc đã có sự hẹn trước. Có cuộc đi ngắn gặp mặt, hội họp gặp gỡ. Tài lộc trung bình.

 Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng có kết quả. Có tin buồn đối với người mình thân thiết hoặc có liên quan đến công việc của mình. Có tin về công việc gặp trở ngại hoặc có sự thay đổi bất ngờ. Hao tài về tiệc vui, đình đám.

 Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu có ý muốn thay đổi về công việc, nơi ăn chốn ở, công sở thì không nên vội vã quyết định. Ngày có tin tức đảo lộn với sự dự tính lúc trước. Có tài lộc, lộc ăn, quà tặng. Ngày gặp quý nhân, có tiệc tùng, đình đám, gặp gỡ. Hao tài về giao thiệp, mua sắm.