Cùng chuyên gia dự đoán loạt trận khai mạc Ngoại hạng Anh 2015/16

M.U, Man City, Arsenal hay Chelsea đều có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong trận khai mạc mùa giải Premier League 2015/16, khi chỉ phải gặp những đội bóng không được đánh giá cao.

Rooney và đồng đội có cơ hội giành chiến thắng trong trận khai mạc mùa giải với Tottenham

Rooney và đồng đội có cơ hội giành chiến thắng trong trận khai mạc mùa giải với Tottenham

* Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2015/16
M.U vs Tottenham (19h45 ngày 8/8, sân Old Trafford)
Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tottenham chưa bao giờ được đánh giá cao mỗi khi chạm trán với M.U. Mùa giải trước, dù Spurs được đánh giá khá cao với dàn cầu thủ chất lượng nhưng vẫn nhận thất bại 0-3 trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford. Trong bối cảnh hiện tại, khi mà cỗ máy M.U đã đi vào ổn định, cơ hội để đội bóng thành London có điểm rời thành Manchester là điều gần như bất khả thi.
DỰ ĐOÁN: 2-0
Tham khảo bang xep hang
Bournemouth vs Aston Villa (21h00 ngày 8/8)
Bournemouth chỉ là tân binh của Premier League, song vẫn được đánh giá cao hơn so Aston Villa, đội bóng vừa trải qua một mùa hè đầy biến động với sự ra đi của nhiều trụ cột, trong đó có tiền đạo chủ lực Christian Benteke. Với phong độ mờ nhạt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, cùng lực lượng bị xáo trộn, nhiều khả năng đội bóng thành Birmingham sẽ ôm hận trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth.
DỰ ĐOÁN: 2-1
Everton vs Watford (21h00 ngày 8/8)
Lần đầu tiên trở lại Premier League từ năm 2007, Watford đang có sự chuẩn bị rầm rộ cho mùa giải 2015/16 với nhiều gương mặt mới. Tuy nhiên, để so sánh về thực lực vẫn có sự chênh lệch đáng kể so với Everton, đội bóng luôn nằm trong nhóm giữa BXH. Nếu như những Romelu Lukaku, Leighton Baines thi đấu đúng sức, đội chủ sân Goodison Park hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
Everton có cơ hội giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải
Everton có cơ hội giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải
DỰ ĐOÁN: 2-0
Leicester vs Sunderland (21h00 ngày 8/8)
Leicester đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới với chuỗi 5 trận giao hữu bất bại (4 chiến thắng). Trong khi Sunderland không có được phong độ tốt nhất khi để thua 3/5 trận giao hữu. Về lực lượng, đội chủ sân King Power có được những sự tăng cường đáng kể, song cũng chỉ được đánh giá ngang hàng với Sunderland. Nếu thi đấu đúng sức, “Mèo đen” hoàn toàn có thể giành 1 điểm trong ngày khai mạc.
DỰ ĐOÁN: 1-1
Norwich vs Crystal Palace (21h00 ngày 8/8)
Mùa Hè này Crystal Palace trở thành một hiện tượng thú vị với nhiều thương vụ chất lượng như Yohan Cabaye, Connor Wickham. Cộng thêm những gương mặt từng tạo được dấu ấn rõ nét mùa trước như Mile Jedinak, Bolasie hay Wilfried Zaha, đoàn quân của HLV Alan Pardew hoàn toàn đủ lực để đánh bại chủ nhà Norwich vốn đang gặp bất ổn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
DỰ ĐOÁN: 1-2
Chelsea vs Swansea (23h30 ngày 8/8)
Chelsea đang là ĐKVĐ Premier League, nhưng quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của The Blues là rất kém cỏi khi không thắng trận nào trong tháng 7 (3 thua, 2 hòa). Với việc các trụ cột đang gặp chấn thương cũng như không có phong độ tốt nhất, nhiều khả năng nhà vua sẽ gặp nhiều khó khăn trước Swansea, dù được thi đấu trên sân nhà.
Hazard sẽ giúp Chelsea có chiến thắng trước Swansea?
Hazard sẽ giúp Chelsea có chiến thắng trước Swansea?
DỰ ĐOÁN: 2-1
Arsenal vs West Ham (19h30 ngày 9/8)
Arsenal luôn được đánh giá cao hơn so với West Ham trong những trận derby thành London, bằng chứng là việc Pháo thủ toàn thắng 10 trận đối đầu gần nhất (bất bại 15 trận). Tinh thần cũng như phong độ của đội chủ sân Emirates mùa Hè vừa qua cũng là rất ấn tượng. Trước đội khách West Ham thi đấu tệ hại (mới bị loại khỏi Europa League), việc đoàn quân của HLV Arsene Wenger có chiến thắng là điều không phải bàn cãi.
DỰ ĐOÁN: 3-1
Newcastle vs Southampton (19h30 ngày 9/8)
Mùa Hè này, Newcastle có sự tăng cường đáng kể về lực lượng, nhưng thành tích của “Chích chòe” là rất kém cỏi khi không thắng 5 trận giao hữu gần đây. Trong khi đó, dù mất 2 trụ cột là Nathaniel Clyne và Morgan Schneiderlin nhưng Southampton vẫn đang có được phong độ vô cùng thuyết phục khi bất bại 6 trận gần đây (5 chiến thắng).
DỰ ĐOÁN: 1-2
Stoke vs Liverpool (22h00 ngày 9/8)
NHM Liverpool hẳn vẫn chưa quên thất bại 1-6 trước Stoke trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, ký ức buồn đó có lẽ sẽ được giải quyết trong trận mở màn mùa giải mới. Với hơn 70 triệu bảng bỏ ra trên TTCN để mang về các ngôi sao hàng hiệu, The Kop đang rất tự tin trong việc đánh bại đội chủ sân Britannia.
Liverpool nhận thất bại 1-6 trước Stoke ở lượt cuối mùa giải trước
Liverpool nhận thất bại 1-6 trước Stoke ở lượt cuối mùa giải trước
DỰ ĐOÁN: 1-3
West Brom vs Man City (02h00 ngày 11/8)
Những trụ cột của Man City trong buổi tập mới đây đã bất ngờ xin nghỉ do gặp vấn đề về sức khỏe. Điều này khiến đương kim Á quân gặp nhiều khó khăn trong trận khai mạc mùa giải mới khi phải hành quân tới sân The Hawthorns của West Brom. Tuy nhiên, với thực lực được đánh giá cao hơn, cùng quyết tâm xưng vương ở mùa giải này, chắc chắn đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini sẽ đặt nhiều quyết tâm để giành chiến thắng.