Mata xung phong giúp đỡ cho Depay

Juan Mata tin tưởng rằng Memphis Depay sẽ hoà nhập tốt ở Manchester United và anh xung phong giúp đỡ tận tình để ngôi sao Hà Lan toả sáng ở Old Trafford.
>> Cập nhập ket qua bong da hom nay tại đây!
 
 
Cầu thủ Bayern không còn tin Pep. Matthaus, huyền thoại bóng đá Đức nhận định các cầu thủ Bayern đã mất niềm tin vào Pep dẫn đến 4 trận thua liên tiếp trong Livescore thời gian qua.
 
Thêm 1 cầu thủ Bỉ chết vì đột quỵ.  Tim Nicot – cầu thủ thuộc giải hạng 2 Bỉ vừa đột ngột qua đời vì đột quỵ. Đây là cầu thủ Bỉ thứ 2 chết vì đột quỵ trong 2 tuần qua, trước đó là trường hợp của hậu vệ 23 tuổi Wilrijk-Beerschot thuộc giải hạng 4.
 
Adebayor tố em trai trộm đồ. Tiền đạo Tottenham vừa đăng đàn tố cậu em ruột Rotimi ăn trộm của anh 25 nghìn bảng cùng 2 chiếc áo mà anh được Marc-Vivien Foe (cố tiền đạo người Cameroon) và huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane tặng.
 
De Gea cứu M.U quá nhiều. Young đã nức lời ca ngợi David De Gea. Theo Young, De Gea có công đầu giúp M.U gần như chắc chắn giành vé dự Champions League mùa này vì thủ môn TBN với phong độ xuất sắc đã cứu Quỷ đỏ thoát thua hết lần này đến lần khác từ đầu mùa.
>> Xem thêm lich bong da seagame tại đây!
 
 
Tiago bị treo giò trận Barca. Với việc nhận thẻ vàng ở trận hoà 2-2 Levante, Tiago sẽ không thể đá trận đấu lớn với Barcelona ở vòng 37 La Liga vì nhận đủ định mức 5 thẻ phạt.
 
Ancelotti bị “sờ gáy”. Tiểu ban kỉ luật LĐBĐ TBN đang cân nhắc phạt Carlo Ancelotti vì HLV người Italia có chế nhạo trọng tài Carlos Clos Gomez bằng cách vỗ tay trước mặt ông vua sân cỏ này ở trận hoà 2-2 giữa Real và Valencia.
 
Hazard đến Chelsea vì Drogba. Tiền vệ người Bỉ tiết lộ, anh không hề muốn đến Chelsea vào mùa hè 2012, sau lich thi dau ngoai hang anh mùa giải The Blues đứng ở vị trí thứ 6 ở Premier League. Tuy nhiên Eden Hazard đã thay đổi quyết định sau khi nhận được cuộc điện thoại thuyết phục từ Drogba.

Tags:,