Tiền đạo Chelsea vừa giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất

Tiền đạo Patrick Bamford thuộc biên chế Chelsea vừa giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải hạng nhất Anh.

  • Xem thêm trực tiếp giải đấu FA Cup tại link sopcast

Patrick Bamford, năm nay 21 tuổi vừa vượt qua hai cái tên nặng ký khác là Daryl Murphy của Ipswich Town và Troy Deeney của Watford để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải hạng nhất Anh.

Tiền đạo Chelsea vừa giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Patrick Bamford đã thể hiện trong màu áo Middlesbrough dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Tính đến thời điểm này, Bamford đã có cho mình 18 bàn thắng/39 trận trên lich thi dau bong da mọi đấu trường. Góp công lớn trong việc giúp Middlesbrough cạnh tranh một suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa sau.

Bamford gia nhập Chelsea vào năm 2012 từ CLB Nottingham Forest với giá 1,5 triệu bảng. Anh sau đó được The Blues mang đi cho mượn tại Milton Keynes Dons và Derby County trước khi gia nhập Middlesbrough ở mùa giải 2014/15.

Không chỉ giỏi bóng đá, Bamford còn nổi tiếng trong cộng đồng những NHM Chelsea khi từng từ chối cơ hội được làm sinh viên của Đại học danh tiếng Harvard vào năm 2014 chỉ để theo đuổi giấc mơ Premier League.

Cùng với màn trình diễn chói sáng, Bamford tất nhiên đang ở rất gần với Stamford Bridge. Trước đó, nếu huyền thoại Didier Drogba không trở lại Chelsea thì Bamford đã có thể kiếm được một suất trong đội 1 Chelsea.

Tags: