Nhận định Velez Sarsfield vs Flamengo, 7h30 ngày 1/9

Nhận định Velez Sarsfield vs Flamengo, 7h30 ngày 1/9, Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs Flamengo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Velez Sarsfield vs Flamengo

Velez Sarsfield với 1 lực lượng thiếu chiều sâu lại phải phân chia sức lực để chinh chiến ở cả đấu trường danh giá châu lục này lẫn các giải đấu quốc nội Argentina cho nên càng tiến sâu vào mùa bóng năm nay họ càng chơi sa sút đi trông thấy, việc Velez Sarsfield không thắng cả 4 lần ra quân vừa qua dù trong đó có tới 2 trận họ được chơi trên sân nhà chính là những minh chứng rõ ràng nhất.

Bên kia chiến tuyến, cho tới thời điểm này của mùa bóng năm nay thì Flamengo vẫn đang chứng tỏ được rằng họ là 1 trong những đội bóng hàng đầu châu lục. Cũng phải chinh chiến ở cả giải quốc nội Brazil lẫn sân chơi châu lục này nhưng càng tiến sâu vào mùa bóng này Flamengo làng càng chơi tốt dần lên. Có thể bạn quan tâm đến dự đoán kết quả bóng đá các trận cầu đêm nay và rạng sáng mai

Nhận định Velez Sarsfield vs Flamengo 1/9

Minh chứng, hiện Flamengo đang sở hữu 1 bảng thành tích hết sức ấn tượng gần đây với chuỗi 14 lần ra quân liên tiếp bất bại ở mọi giải đấu trong và ngoài lãnh thổ Brazil (thắng tới 12, hòa 2), trong đó có 7 trận sân khách thì Flamengo có được 6 chiến thắng.

Cùng với đó, mùa giải năm ngoái cũng trong khuôn khổ giải đấu này, khi viếng thăm sân nhà của Velez Sarsfield thì Flamengo đã ra về với niềm vui chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Velez Sarsfield vs Flamengo

Velez Sarsfield thua 1 hòa 1 trong 2 lần đối đầu trực tiếp với Flamengo

Phong độ thi đấu gần đây Velez Sarsfield vs Flamengo

  • Velez Sarsfield thắng 2 thua 2 hòa 6 trong 10 trận gần nhất
  • Flamengo thắng 8 hòa 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Flamengo

  • Velez Sarsfield: Lucas Hoyos, Tomas Guidara, Damian Fernandez, Miguel Brizuela, Emanuel Mariano Insua, Franco Diaz, Agustin Nicolas Mulet, Jose Ignacio Florentin Bobadilla, Julian Fernandez, Abiel Osorio, Jonathan Diego Menendez.
  • Flamengo: Aderbar Melo dos Santos Neto, Matheus Franca Silva, Fabricio Bruno Soares De Faria, Pablo Nascimento Castro, Ayrton Ayrton Dantas de Medeiros, Diego Ribas da Cunha, Victor Hugo Gomes Silva, Arturo Vidal, Gabriel Gabigol, Lazaro Vinicius Marques, Everton Sousa Soares.

Dự đoán tỷ số bóng đá Velez Sarsfield vs Flamengo: 0-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la danh sách app live tream ngay trên webiste của chúng tôi nhé