Xem tử vi tuổi Mùi Thứ Hai (27/7/2015)

Xem tử vi 12 con giáp – Tử vi tuổi Mùi Thứ Hai (27/7/2015)

“…Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên tự mình quyết định khi chưa có sự tham khảo ý kiến của quý nhân, bè bạn, những việc có liên quan. Nếu không như vậy thì chớ nên hành động, vấn đề còn mơ hồ và sẽ có tin tức mới ở một ngày khác. Chỉ nên thu vén công việc, giải quyết những gì còn tồn đọng ở quá khứ, xem phong thuy thấy tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có sự kiêm nhiệm, đại diện, làm thay cho người khác. Hoặc được nhờ vả…”

Xem tử vi tuổi Mùi Thứ Hai (27/7/2015)
Xem tử vi tuổi Mùi Thứ Hai (27/7/2015)

Xem chi tiết tử vi tuổi Mùi Thứ Hai (27/7/2015)

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : . Có người ở xa đến thăm, có lộc nhỏ, hoặc có tin xa, vừa về công việc lẫn tình cảm. Mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu. Không nên vội vã tiến hành. Có người dòm ngó và muốn cản trở công việc của mình. Nên ngồi tại chỗ không nên di chuyển, bất lợi.

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên tự mình quyết định khi chưa có sự tham khảo ý kiến của quý nhân, bè bạn, những việc có liên quan. Nếu không như vậy thì chớ nên hành động, vấn đề còn mơ hồ và sẽ có tin tức mới ở một ngày khác. Chỉ nên thu vén công việc, giải quyết những gì còn tồn đọng ở quá khứ, xem tu vi thấy tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có sự kiêm nhiệm, đại diện, làm thay cho người khác. Hoặc được nhờ vả.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tất cả chỉ nên nằm trong sự trao đổi, thảo luận, bàn bạc, lập kế hoạch. Chưa phải là lúc tiến hành. Có tin xa. Sự hẹn hò, hẹn ước chưa được như ý nhưng không phải là xấu. Có lộc nhỏ, hoặc có việc lợi lộc, sự thuận lợi đến với mình, trong nhóm có người đồng ý kiến với mình.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên khởi sự ngay công việc đã định trước, hoặc hành động chỉ nên có tính cách thăm dò, tham khảo ý kiến của người khác hoặc chờ đợi tin tức mới. Hấp tấp vội vàng dễ đưa đến hao tốn, bất lợi, cùng sự xích mích bất hòa, có điều nuối tiếc. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tốt, có tin tức tốt lành về tình cảm. Công việc nên tiến hành bình thường không nên thay đổi. Không nên dính dáng chuyện người dễ bị hiểu lầm. Có người đến gặp hoặc nhắn tin nhờ vả.