Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (17/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (17/04/2015)

phong-thuy-nha-o
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (17/04/2015)

TỬ VI TUỔI THÂN

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc, nhưng không vừa ý hoặc phải hao tốn, hoàn trả, vay mượn. Có cuộc đi ngắn, cần chú ý phong thuy nha o vào sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm đồ đạc. Chuyện tình cảm không nên đặt nặng vào một người hay một công việc, có sự trách oán. Có người không đồng ý về chuyện làm của mình.

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu có người đề nghị hoặc có sự trở ngại thì nên thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm nên cẩn trọng về lời nói, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ. Hao tài về giao thiệp, giải trí, vui chơi.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên hoàn trả nợ nần dù đó là chuyện tiền bạc hay là về tình cảm. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, thị phi, hôm nay bạn cũng có nhiều cảm xúc và tam su tham kin. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu thấy khả năng của mình có thể đảm đương thì nên mạnh dạn đảm trách. Bằng ngược lại thì nên chờ vào một dịp khác. Tiến lên có điều không hay. Dù sao cũng nên tự hoạch định cho mình một hướng đi mới. Không nên bàn bạc chỉ nên giữ kín. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian sẽ có kết quả tốt, hoặc được quý nhân giúp đỡ về ý kiến hoặc về vật chất.

TỬ VI TUỔI DẬU

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có đám tiệc, có sự gặp gỡ. Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc quà tặng. Có tin xa, người đi xa.

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc, nhưng hao tốn về giao thiệp, tu bổ, mua sắm.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý, xem tu vi 2015 cho tuổi Dậu khuyên bạn nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc hoặc có quà tặng.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc gì có thể bỏ qua, bỏ bớt thì nên giới hạn, không nên tiến hành. Kể cả những chuyện không vui, mích lòng cũng không nên để ý. Đừng nhúng tay vào chuyện của người khác không tốt. Nên giải quyết những công việc đã có dự tính, hẹn ước từ trước. Có cuộc đi ngắn hoặc có sự thay đổi chút ít về chuyện làm ăn.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ra đi bất lợi. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ, hoặc có sự gặp gỡ, đám tiệc, có lộc nhỏ hoặc quà tặng, lộc ăn…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html