Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (03/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (03/04/2015)

xem-phong-thuy
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Sáu (03/04/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có tin xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin tức vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Hôm nay bạn chú ý đến việc xem phong thuy để có nhiều tài lộc. Có tin buồn về đi lại, di chuyển.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu, hoặc trong ngày có nhiều việc đến, cần có sự thu xếp khéo léo về thời gian. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tốt. Có nhiều tin tức thuận lợi cho công việc cũng như về tình cảm. Việc cầu tài gặp may mắn, hoặc có được cơ hội thi thố. Ngày tốt cho việc đính ước, hội họp, kết bạn. Có tin vui từ xa về. Có duyên đẹp đến tình cờ.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có tin buồn về chuyện này.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có tiền bạïc, tài lộc thì cũng phải hao tốn về mua sắm, tu bổ, trả nợ, hoặc được vay mượn. Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Có người đi xa. Gặp lại người xưa.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : xem ngay tot xau thấy hôm nay là ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Có tài lộc nhưng dễ hao về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có người đi xa. Gặp lại người xưa.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe…

Xem chi tiết: Gieo quẻ Thứ Sáu 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN