Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (09/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (09/04/2015)

xem-tu-vi-xem-ngay-tot-xau
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (09/04/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần. Có tin về sự sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt, xem tu vi cho tuổi Ngọ thấy có tin buồn về rủi ro tai nạn của người thân quen khá giả, hôm nay có tài lộc, nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Sự việc chưa phải là lúc kết thúc dù tình thế, hoàn cảnh đã có biến chuyển. Chỉ thuận lợi cho việc sơ giao về đính ước, chấp thuận trên nguyên tắc. Mọi việc trở ngại trước, tốt đẹp sau. Nên từ từ mà tiến. Có tin buồn hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn do người mình cần gặp bị trắc trở, đau ốm, bận lo vào việc khác. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, không được như ý. Có lộc ăn, quà tặng nhỏ.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự việc xảy ra dồn dập khiến mình phải xoay sở nhiều mặt. Không nên tính toán cao vọng chỉ đem đến sự buồn phiền thất bại mà còn mất uy thế của mình. Ngày có nhiều thị phi, tranh cãi, cản trở, khó khăn, mích lòng. Tiền vào thì ít ra thì nhiều, hoặc chờ đợi lâu lắc chỉ có tin. Cẩn trọng khi đi lại không có kết quả dễ gặp rủi ro.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Chuyện mưu cầu về công danh, tài lộc, tiền bạc cần phải làm cho rõ ràng, dễ có sự hiểu lầm, hoặc người có ý đồ tham vọng lấn lướt, tranh chấp với mình. Ngày có sự thay đổi hoàn toàn trong công việc làm ăn, hoặc những việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Trong việc thực hiện, hay di chuyển cần phải hết sức thận trọng, có rủi ro hoặc phải bồi thường. Không nên thố lộ chuyện tình cảm của mình. Hao tài cho tiệc tùng, đình đám.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : xem ngay tot xau thấy hôm nay có nhiều ưu phiền, lo âu chủ yếu về mặt quan hệ, giao thiệp. Nên cởi mở. Sức khỏe không tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Sự mong cầu về tài lộc có sự trắc trở, hao tán trước rồi mới có. Tiền bạc có sự đáo hạn, định kỳ. Cầu mong tin tức không được như ý, có vấn đề mới phát sinh cần phải chỉnh đốn, sửa chữa.

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên níu kéo khi sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, thay đổi. Sự việc tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, tiệc tùng hoặc có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên dính đến chuyện của người khác, hoặc bàn ra tán vào dễ có sự hiểu lầm. Nếu có được hỏi ý kiến cũng phải có sự khéo léo vì sự việc còn liên quan đến nhiều người, hoặc chạm tự ái. Nên tu bổ, chỉnh đốn lại những việc cũ. Thêm một chuyện sẽ không tốt bằng bớt đi một chuyện. Tâm tình bất an. Gia đạo có người đau ốm, buồn phiền. Ngày có sự thay đổi bất ngờ ngoài dự tính.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên cẩn trọng trong mọi hành động cũng như lời ăn tiếng nói dễ bị mất uy tín hoặc bị ràng buộc vào những chuyện không đâu. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền, có tin buồn, có người đến hoặc có tin đến làm cản trở công việc của mình. Hao tài về chữa bệnh, mua sắm, sửa chữa, tu bổ. Có tin xa hoặc có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm gì cũng nên hỏi ý kiến của người lớn hoặc quý nhân của mình. Nên xem xét lại vấn đề ngay từ lúc khởi đầu mới ra manh mối. Mọi sự mong cầu về tin tức đều chậm, nếu có đến thì cũng không tốt, tin buồn. Tài lộc dễ hao, mất mát. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, dọn dẹp, chữa bệnh, giải oan, thu vén mọi sự…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Năm 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN