Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (02/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (02/04/2015)

tu-vi-2015-tam-su-tham-kin
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Năm (02/04/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

 Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xấu. Nếu có tài lộc cũng phải khó khăn, trắc trở, hoặc phải chi dụng cho những việc cần thiết, định kỳ. Xem tu vi 2015 thấy hôm nay có quá nhiều chuyện phải lo âu, tâm tình bất an. Cẩn trọng các việc có liên quan đến pháp luật, hoặc gặp rủi ro, buồn phiền, tang tóc, tai nạn, đau ốm. Mọi việc mong cầu dễ gặp điều bất trắc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói đưa đến bất hòa.

 Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc.

 Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm gì cũng nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tin xa nhưng cũng không tốt. Tính toán nhiều quá dễ hao tài lộc.

 Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xấu. Có quá nhiều chuyện phải lo âu, tâm tình bất an. Cẩn trọng các việc có liên quan đến pháp luật, hoặc gặp rủi ro, buồn phiền, tang tóc, tai nạn, đau ốm. Mọi việc mong cầu dễ gặp điều bất trắc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói đưa đến bất hòa.

 Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tránh mọi chuyện tranh cãi, hoặc đương đầu sẽ không có lợi. Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc.

TỬ VI TUỔI TỴ :

 Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc có cơ hội tốt trong tương lai. Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

 Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

 Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Còn đám mây mù che khuất, mọi việc chưa phải là lúc tiến hành vì còn nhiều trở ngại do công việc hoặc người mình mong muốn lại không đến. Nếu có đến lại không đúng như mình đã nghĩ. Chờ đợi tin tức còn chậm hoặc không được như ý. Ngày có sự tiến thoái lưỡng nan, và cũng có khá nhiều nỗi niềm tam su tham kin. Có tài lộc nhỏ. Chuyện tình cảm không nên dây dưa không có kết quả.

 Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

 Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Còn đám mây mù che khuất, mọi việc chưa phải là lúc tiến hành vì còn nhiều trở ngại do công việc hoặc người mình mong muốn lại không đến. Nếu có đến lại không đúng như mình đã nghĩ. Chờ đợi tin tức còn chậm hoặc không được như ý. Ngày có sự tiến thoái lưỡng nan, nên ngồi yên và chờ một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Chuyện tình cảm không nên dây dưa không có kết quả.

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Năm 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN