Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (13/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (13/04/2015)

xem-tu-vi-2015-xem-phong-thuy
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (13/04/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có đám tiệc, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, nhưng không nên kéo dài. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Xem tử vi 2015 thấy có tin tức về đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro chút ít, nhưng cũng không đáng lo ngại. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên. Tài lộc trung bình. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, đau bệnh, công việc làm ăn của người thân.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên vì chuyện tình cảm mà bỏ ngang công việc. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên.Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro nhưng cũng không đáng lo ngại. Tài lộc dễ hao nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội, cần chú ý xem phong thủy để sắp xếp, bố trí đồ đạc để cải tạo tài lộc. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, làm ăn của người thân.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không phải là dễ dàng khi giải quyết một lần là xong, còn nhiều sự việc xảy ra. Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ có sự hao tốn. Có tin buồn, không như ý. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn của mình hoặc của gia đình.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Gia đạo bất an, có người đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc…

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng, xem ngày tốt xấu thấy hôm nay thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt. Có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác.

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tử vi cho tuổi Mùi thấy hôm nay là ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự chậm rãi, không nên quyết định vội vàng sẽ không có sự thuận lợi tốt đẹp. Có người đến nhờ mình giúp đỡ. Tài lộc vào ra thất thường nhưng vẫn có lộc. Những việc tồn đọng ở quá khứ nên giải quyết cho xong như chữa bệnh, chỉnh đốn công việc, thu dọn những việc việc còn bỏ dở.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự chậm rãi, không nên quyết định vội vàng sẽ không có sự thuận lợi tốt đẹp. Tài lộc vào ra thất thường nhưng vẫn có lộc. Những việc tồn động ở quá khứ nên giải quyết cho xong như chữa bệnh, chỉnh đốn công việc, thu dọn những việc việc còn bỏ dở.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt. Có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt. Có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Hai 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN