Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (04/05/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (04/05/2015)

tu-vi
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (04/05/2015)

Tử vi tuổi Mão

Nếu các Mão có thể giữ bình tĩnh chắc chắn bạn sẽ dành chiến thắng trong bất cứ điều gì bạn làm vào ngày đầu tuần hôm nay đó nha. Phong cách của bạn đang thu hút mọi người xung quanh mình đó, tuy nhiên đừng quá lãng phí và chi tiêu rộng rãi nha mão.

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tử vi là một người bạn trung thành và hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó, hãy làm tốt nhất để giữ cho mọi thứ được trong tầm kiểm soát của mình thìn nhé. Niềm đam mê chung sẽ là sự gắn kết mọi người gần nhau một cách dễ dàng nhất, hãy đặt câu hỏi và lắng nghe một cách cẩn thận nhé. Tối nay hãy tận hưởng một bản nhạc mà mình thích nha.

Tử vi tuổi Tỵ

Một số bạn Tỵ đang cố gắng để giảm cân đấy nha, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy thay thổi chế độ dinh dưỡng để đảm bảo cho sức khỏe của bạn hơn nữa nhé. Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy có thể sẽ có ai đó hoặc tình huống gì đó khiến cho tâm trạng của bạn khá khó chịu đấy. Hãy kiểm soát bản thân mình Tỵ nhé.

Tử vi tuổi Ngọ

Các bạn Ngọ nên nhớ đối với những người vô trách nhiệm hoặc không có đạo đức đều không được dung thứ, nhất là trong mối quan hệ của bạn, tốt nhất là bạn nên kết thúc tình cảm với kiểu người như vậy đi nhé Ngọ. Các vấn đề liên quan đến tài chính và tình cảm có thể sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn và bị tổn thương đấy…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html