Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (21/04/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (21/04/2015)

TỬ VI TUỔI TÝ

– Xem tu vi 2015 luận hôm nay tuổi Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự việc xảy ra như đã dự tính, hoặc bất ngờ cũng có. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có người đi xa. Có tin tức tốt về tài lộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, sinh nở, thi cử, trong hôn nhân chú ý xem ngày cưới hỏi cẩn thận. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, việc làm. Lợi cho việc kết bạn, thêm người mới, du lịch.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm, xem bói tình yêu thấy hôm nay có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Tin tức tốt. Tài lộc dễ hao.

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hôm nay có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Mọi sự đã đến hồi kết thúc hoặc đã đến hạn kỳ cần phải giải quyết. Có tài lộc hoặc có tin vui về chuyện tình cảm. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Cẩn trọng về sức khỏe.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : xem ngay tot xau thấy hôm nay có tin tức tốt về tài lộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, sinh nở, thi cử. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, việc làm. Lợi cho việc kết bạn, thêm người mới, du lịch.

xem-ngay-tot-xau
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (21/04/2015)

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự thuận lợi về ra đi, thay đổi công việc, gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng đình đám. Có tin vui ở xa, gặp lại người xưa, có quý nhân giúp đỡ hoặc được quà cáp, lộc ăn.

TỬ VI TUỔI SỬU

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc trung bình, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe không tốt.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe không tốt, trong xây dựng tu tạo nhà cửa cần chú ý xem tuoi lam nha cẩn thận. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều tin tức, xem tử vi cho tuổi Sửu thấy sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc không được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành, bạn cần phải có sự khéo léo, luồn lách mới có thể tạm ổn, không nên có sự đương đầu thái quá không tốt. Ngày có đủ mọi sự việc hoặc tin tức đến mà cũng không giải quyết được gì. Có tin buồn, nên nhẫn nại, cẩn trọng về sức khỏe. Tài lộc dễ hao…

 Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html