Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (05/05/2015)

Cùng xem tu vi 12 con giáp Thứ Ba (05/05/2015)

12-con-giap
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (05/05/2015)

Tử vi tuổi Thân

Mặc dù những cơn gió của sự thay đổi có thể mang lại cho các bạn Thân một cảm giác lo lắng hoặc và sợ hãi, tuy nhiên đây là một thời gian tuyệt vời để bạn tự tin tiến lên phía trước với đôi chân của bạn đấy. Hãy chắc chắn để cho bản thân bạn được ngủ đủ giấc và thư giãn nhé. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia vào các hoạt động từ thiện hoặc tình nguyện đấy.

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày yên tĩnh và dễ chịu cho các bạn tuổi Dậu. Đôi khi bạn rất dễ bị tổn thương hoặc dễ cảm thấy bất lực, nhưng đừng khiến cho nó đè bẹp cảm giác tự tin của bạn nhé Dậu. Hãy dũng cảm đối mặt và chấp nhận thử thách, đôi khi chính điều đó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều đáng mong đợi mà bạn không ngờ đấy. Hôm nay bạn muốn xây dựng hay tu tạo thì nhớ chú ý xem phong thuy để ứng dụng vào đời sống.

Tử vi tuổi Tuất

Đây là thời gian tốt để các bạn Tuất tập trung vào việc học tập và làm việc nhiều hơn đấy. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần phải hoàn thành một cái gì đó vào ngày hôm nay nha Tuất. Đôi khi bạn quá khắt khe với những sự giúp đỡ từ người khác. Không phải ai cũng khinh thường sự cầu cứu của người khác đâu Tuất nhé.

Tử vi tuổi Hợi

Một ngày bận rộn đang chờ đón các bạn Hợi vào ngày hôm nay đó nha. Hãy để người khác giúp đỡ bạn nếu bạn cảm thấy mình bị đè bẹp với một đống công việc không thể giải quyết kịp thời nha. Đừng cảm thấy ganh tị với người khác mà hãy kiên nhẫn và bình tĩnh trước những căng thẳng của ngày hôm nay hợi nhé. Tối nay bạn sẽ có một đêm thật thoải mái và vui vẻ đó nha…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html