Tin bóng đá thế giới ngày 7/4/2015.

Theo tin bong da Henderson đòi tăng lương, Ronaldo được vinh danh, Barca tính để Montoya tới Liverpool…cùng chúng tôi theo dõi chi tiết nhé!

Henderson đang muốn làm khó Liverpool

Henderson đang muốn “làm khó” Liverpool

Henderson đòi tăng lương, Chelsea mừng thầm

Theo nguồn tin từ Mirror, tiền vệ người Anh Jordan Henderson vừa quyết liệt đòi hỏi quyền lợi của mình trong màu áo The Kop. Cụ thể, Henderson vừa yêu cầu đội chủ sân Anfield tăng mức lương từ 80.000 bảng lên 100.000 bảng/tuần, nếu thực sự muốn giữ chân tiền vệ 25 tuổi này. Hiện tại, Chelsea vừa đánh tiếng sẵn sàng đáp ứng “yêu sách” này của tiền vệ người Anh. Sở dĩ, khi thương vụ với Sterling đang rơi vào bế tắc, việc có được Henderson cũng khiến The Blues có được lợi ích nhất định từ việc “rút ruột” Liverpool.

70 triệu bảng cho Aguero

Đây là con số giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định cho việc Real sẵn sàng chi trả nhằm có được sự phục vụ của Aguero. Được biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn đang tìm kiếm mẫu tiền đạo trung phong trên hàng công. Hiện tại, Karim Benzema vẫn không thể đáp ứng được những đòi hỏi từ phía Real, khi tiền đạo người Pháp mới chỉ có được 15 bàn/27 trận. Nhận thấy Aguero là sự lựa chọn thích hợp nhằm thay thế Benzema ở vị trí tiền đạo cắm, nhà ĐKVĐ Champions League đã chuẩn bị sẵn sàng gói chuyển nhượng có giá trị lên tới 70 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả chân sút người Argentina.

Rộ tin đồn Ibra sang Mỹ thi đấu

Theo báo giới Pháp, ngôi sao người Thụy Điển đang ngấm ngầm làm Visa để được chuyển tới Mỹ làm việc. Thông tin trên gây không ít nghi ngờ cho PSG, bởi lẽ cựu tiền đạo của Barca đã từng tuyên bố bất mãn với đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”. Dù chưa bao giờ đánh tiếng đòi rời PSG, song việc bí mật làm Visa sang Mỹ khiến tin đồn chân sút 33 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Herrera “thề non hẹn biển” với MU

Việc liên tiếp tỏa sáng thời gian qua khiến Herrera được NHM “Quỷ đỏ” mệnh danh là hiện tượng mới trong sơ đồ hàng tiền vệ của HLV Van Gaal. Đáp lại sự mến mộ của BLĐ cũng như CĐV đội bóng nửa đỏ thành Manchester, ngôi sao người Tây Ban Nha hứa rằng anh sẽ quyết đi cùng MU tới cuối con đường, nơi có những danh hiệu và chiếc cúp cao quý đang chờ đợi.

MU tính đưa Coentrao về Old Trafford

Theo Metro, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 34 triệu euro để có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái của Real vào Hè 2014. Trước đó, Coentrao khẳng định trên Marca: “Đó là một vinh dự khi một ngày bạn được chơi cho MU”. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận cho Real mùa này.

Marchiso có khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Fiorentina sắp tới 
Marchiso có khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Fiorentina sắp tới

Ronaldo được vinh danh

Theo Marca, trước siêu sao người Bồ, có 30 cầu thủ từng ghi 5 bàn hoặc nhiều hơn trong một trận đấu (lịch sử bóng đá thế giới). Chơi ấn tượng tại vòng 27, Ronaldo đồng thời vượt Messi (32 bàn) trong cuộc đua Pichichi mùa giải năm nay với 36 bàn thắng.

Marchisio sắp trở lại

Football Italia đưa tin, tiền vệ người Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu giữa Juventus và Fiorentina (Coppa Italia) ngày 8/4. Trước đó, Marchisio bị dính chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Italia tham dự vòng loại Euro 2016.

Barca tính để Montoya tới Liverpool

Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp hiện đang tiến hành đám phán với đại diện Premier League về trường hợp chuyển nhượng hậu vệ 23 tuổi. Được biết, Liverpool bắt đầu thương vụ hỏi mua Montoya từ mùa Hè năm ngoái. Hợp đồng giữa Montoya và Barca còn hiệu lực tới 2018 và hiện được định giá khoảng 10 triệu bảng.

Napoli chuẩn bị thay “tướng”

Báo chí xứ “Mỳ ống” đưa tin, đội bóng miền Nam Italia đang lên kế hoạch thay thế HLV Rafa Benitez sau thành tích yếu kém của CLB. Tại vòng 29 Serie A, Napoli để thua Roma 0-1 trên sân Olimpico và hiện đang đứng thứ 6 trên BXH (kém nhóm dự Champions League 8 điểm).

MU duyệt chi 105 triệu bảng cho 3 “bom tấn”

BLĐ MU đã đồng ý cấp cho HLV Louis Van Gaal số tiền khổng lồ trên nhằm đưa về 3 cầu thủ Raheem Sterling (Liverpool), Matt Hummels (Dortmund) và Memphis Depay (PSV) vào mùa hè này. Cụ thể, “Quỷ đỏ” dự tính trả Liverpool 50 triệu bảng cho trường hợp của Sterling, trong khi đó Hummels có giá 35 triệu bảng và Depay có giá 20 triệu bảng.