Hóa giải vận hạn 12 con giáp trong tháng 6/2015

Hóa giải vận hạn 12 con giáp trong tháng 6/2015

xem-boi
Hóa giải vận hạn 12 con giáp trong tháng 6/2015

TUỔI NGỌ (Xấu)

(Sinh vào các năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)

Tháng này người tuổi Ngọ nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn do có sự hiện hiện của ngôi sao bạo lực làm năng lượng tháng này giảm đi rõ rệt và là một tháng không may mắn cho bạn. Vì có sự kết hợp giữa sao bệnh tật cũng như sao bạo lự ghé thăm biểu đồ bạn. Sẽ xảy ra cướp bóc, mất trộm…Vì thế người tuổi Ngọ trong tháng này bình tĩnh, ổn định tinh thần để vượt qua khó khăn. Tháng này xem bói thấy xảy ra xung đột cãi vả, gây mâu thuẩn trong các mối quan hệ, tạo nên sự căng thẳng làm cho bạn mệt mỏi, dẫn đến tình trạng cơ thể bị suy nhược, đâu đầu sẽ xảy ra. Người tuổi Ngọ tháng này nên tránh xa các hoạt động nguy hiểm, lái xe cẩn thận, nên hoãn những chuyến đi xa. Nên hạn chế đến những nơi có các chi âm như bệnh viện, nghĩa trang. Biêt giữ mình thì sẽ dễ dàng vượt qua trong tháng này. Ăn uống lành mạnh kết hợp thói quen tập thể dục thường xuyên.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tê giác và voi bên chum nước ở phòng khách để kiểm soát, giảm thiểu những tác động bạo lực, đồng thời bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn tránh khỏi những người có ý đồ xấu.

TUỔI MÙI (Xấu)

(Sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)

Tháng này người tuổi Mùi sẽ gặp một tháng đầy gian nan thử thách với nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Bạn sẽ bị cảm cúm và khả năng miễn dịch của bạn giảm đi rất nhiều gây ra bệnh tật, và thương tích. Điều này càng trầm trọng hơn bởi bạn sẽ chịu ảnh hưởng của ngôi sao bạo lực ghé thăm trong tháng này gây ra những cuộc xung đột và tranh chấp liên tục sẽ làm cho bạn mất đi khả năng kiểm soát, dẫn đến tinh thần sa sút, hay cáu gắt, bực bội. Trong sự nghiệp kinh doanh tháng này người tuổi Dê sẽ khó thành công trong bất cứ điều gì. Vì vậy sự lựa chọn khôn ngoan cho bạn là nên xem ngày và án binh chờ thời cơ, duy trì các hoạt động cũ, không làm mới bất cứ điều gì. Hãy nghe lời khuyên của những người thân và hãy để họ giúp đỡ bạn trong tháng này vì may mắn không đến với bạn trong tháng. Hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn, nên tránh đi về khuya để giảm thiểu những rủi ro không cần thiết và nên tránh xa những chổ đông người hay bệnh viện. Tránh đi một mình vào đêm tối vì có thể xảy ra các vụ cướp bóc.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt đặt quả cầu màu đỏ trên bàn làm việc của bạn để hấp thụ tất cả các chi tiêu cực và bảo vệ bạn chống lại các vụ cướp và gian lận…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html