Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 8/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giap 8/7/2015

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : xem ngày tốt xấu thấy ngày xung của bổn mạng. Không nên dựa trên kinh nghiệm hay sự tính toán lâu năm của mình mà áp dụng sẽ không có kết quả như ý. Nếu có sự vui chơi, giao thiệp, tiệc tùng cũng nên giới hạn e có hậu quả xấu. Có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức của họ. Đi xa, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc bất lợi, hoặc phải đi vì chuyện buồn. Cẩn trọng sức khỏe không tốt.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 8/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 8/7/2015

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Sự chờ mong về tin tức dễ gặp trở ngại hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày rất dễ hao tốn tài lộc.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều chuyện âu lo cần phải giải quyết. Gia đạo có tin buồn, hoặc trong công sở có những vấn đề gặp trở ngại khiến vì cùng lo toan mà có sự bất hòa. Sức khỏe không tốt. Các việc vui chơi, tình cảm, giao thiệp, hò hẹn đều phải cáo lỗi, hoặc đến mà sự việc xảy ra lại không như ý. Tài lộc trung bình, dễ hao vì những chuyện lặt vặt.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem tu vi 2015 thấy ngày xung của bổn mạng. Mọi việc đều có sự trắc trở trước, sau mới có sự thuận lợi. Hoặc việc chờ mong kết quả đến gặp sự chậm chạp. Ngày có nhiều việc bận rộn, có bè bạn, thân nhân đến, có chuyện trà dư tửu hậu. Có tin buồn.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng không nên tính kế lâu dài sẽ có những sự kiện hoặc tin tức đưa đến khiến phải bỏ dở hoặc phải tính toán lại cho phù hợp với thực tế. Có tin về đi xa, có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn. Tài lộc trung bình. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin mà thôi.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, xem ngày tốt xấu thấy có tin tốt ở xa hoặc gặp lại người xưa, chốn cũ. Tài lộc vào ra thất thường, nên chú ý phong thuy nha o. Ngày có nhiều công việc đến rất bận rộn. Có người đến mang tin buồn hoặc đến nhờ vả.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên thay đổi mọi việc, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa. Nên hành động theo tin tức mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html