Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 1/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 1/7/2015

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI THÌN :

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hôm nay xem tu vi khuyên bạn không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 1/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 1/7/2015

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển, tìm kiếm sẽ không có kết quả. Ngày xấu, nếu được sự yên bình là điềm tốt. Ngày gặp những chuyện không đâu. Nếu có việc làm thì dễ bị nhiều áp lực khó khăn. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối. Cần chú ý xem phong thủy để cải tạo tài lộc.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động, hoặc tính toán gì thêm thì đỡ xấu, xem ngày tốt xấu thấy có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển, tìm kiếm sẽ không có kết quả. Ngày xấu, nếu được sự yên bình là điềm tốt. Không nên xen vào chuyện của người khác. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc cũ, hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI TỴ :

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên nặng về tình cảm mà hãy lo cho công việc trước, chớ hài lòng với những gì đã có trong hiện tại mà hãy nên cố gắng thêm sẽ có kết quả tốt hơn. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai. Tài lộc tốt nhưng dễ hao. Chú ý phong thủy nhà ở để giữ tài lộc.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên hài lòng với những gì đã có trong hiện tại. Nên cố gắng thêm sẽ có kết quả tốt hơn. Mọi việc nên khéo léo dùng tình cảm để thuyết phục sẽ có lợi. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai. Mọi sự mong cầu về tiền bạc đều không tốt, khó thành công.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mọi sự mong cầu về tiền bạc khó thành công.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều chưa có thể kết thúc. Không nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc nói lên ý định của mình chỉ đem lại sự thiệt thòi. Có sự kèn cựa, cạnh tranh ngấm ngầm. Nghe tin tức xấu về tài lộc, tình cảm mình đã gieo ở quá khứ. Gia đạo bất an, có tin buồn. Tuy nhiên vẫn có tiền bạc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày chỉ nên giải quyết những công việc đã có sự đáo hạn, đến hẹn, đính ước, định kỳ, giao kết. Nếu có lời mời hùn hạp hoặc dự định ở trong tương lai thì không nên quyết định nhanh chóng mọi việc chưa có thời cơ thuận lợi, hoặc chỉ nên nhận tiền nhưng cần phải bàn thảo thêm. Có sự hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Nhà có khách đến, có tiệc nhỏ. Có tài lộc…

Xem chi tiết