Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 15/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giap 15/7/2015

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đã đến lúc cần phải mạnh dạn lên tiếng hoặc phải thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù biết rằng có khó khăn trước mặt. Ngày có sự hao tốn về sửa chữa, mua sắm. Có tin tốt về chuyện tình cảm, giao thiệp. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải lo âu, giải quyết. Tốt xấu lẫn lộn. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin xa hoặc có khách. Ngày có sự hao tốn về tài lộc cho những dịch vụ định kỳ.

Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 15/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giáp 15/7/2015

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa, xem phong thuy thấy hao tốn tài lộc cho những dịch vụ định kỳ.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải lo âu, giải quyết. Tốt xấu lẫn lộn. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin xa hoặc có khách. Ngày có sự hao tốn về tài lộc. Không nên hấp tấp trong mọi việc khi gặp sự trắc trở, sai hẹn hoặc dời hẹn.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tốt hơn nên noi theo lối cũ, an phận thủ thường, nếu muốn thay đổi thì cần có ý kiến của nhiều người. Ngày có sự hoàn tất công việc hoặc có sự đáo hạn, định kỳ. Có tin vui, gặp người tốt. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt vì e sợ có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc,chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa. Sức khỏe không tốt, xem tử vi 2015 thấy nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán. Nếu không như vậy ngày có nhiều sự trắc trở, rủi ro, sức khỏe không tốt hoặc có chuyện buồn. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự tiến thoái lưỡng nan, phân vân khi đương đầu với khó khăn, chuyện buồn. Nên tìm gặp quý nhân và chờ đợi tin tức ở xa. Hoặc vì uy tín mà phải giải quyết những chuyện có sự giao hẹn, đính ước. Nên nhẫn nhịn. Có tài lộc.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Cần tránh người muốn đem tâm tình, kết bạn với mình. Đừng mong tin xa. Nên thu xếp vén khéo công việc. Có tin tức buồn vui lẫn lộn. Nếu có được mời ăn uống dự tiệc thì cũng không vừa ý hoặc phải có sự hao tốn. Ngày gặp những người có chuyện đau buồn, thua lỗ, đau ốm đến với mình. Tránh mọi chuyện thị phi, bị kích bác. Cẩn trọng khi đi đường, nếu không gặp rủi ro thì cũng không có ích lợi. Cầu tài lộc không có lợi.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày không tốt. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html