Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 26/6/2015

 Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 26/6/2015

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI THÌN :

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên hấp tấp, vội vàng, nản chí khi gặp sự khó khăn, tranh cãi. Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn, xem ngay tot xau thấy có tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc, hoặc có quà tặng, lộc ăn.

xem-tu-vi-thu-sau-cua-12-con-giap
Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 26/6/2015

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem tử vi thấy mọi việc xảy ra rất nhanh, có sự biến chuyển, đảo lộn. Do đó không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tu vi 2015 luận thấy mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, lộc ăn.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có sự thay đổi về công danh, chức vụ hoặc phải tạm bỏ ngang công việc nửa chừng để làm công việc khác. Ngày khó có sự việc nào hoàn thành trọn vẹn hoặc chưa có sự tính toán tốt đẹp. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Có tin buồn về tai nạn rủi ro của người quen. Tài lộc trung bình. Có lộc ăn. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên theo đường hướng cũ mà làm chưa phải lúc thay đổi phương hướng công việc. Có tin vui. Thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa, gặp quý nhân, bè bạn. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có sự gặp gỡ người thân.

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều biến động bất ngờ. Dự tính việc này lại ra việc khác. Có những sự việc hoặc con người không mời mà đến. Nên bình tĩnh giải quyết mọi việc, nghe ý kiến của người khác sẽ không đúng. Chú ý xem phong thuy trong việc mua sắm, sửa chữa, tu bổ. Có tài lộc hoặc có người đề nghị về vấn đề tiền bạc làm ăn, quà tặng, lộc ăn. Tránh gây gỗ, thị phi, đề phòng rủi ro, có tin buồn.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên có sự xích mích, tranh cãi khi có bất đồng quan điểm. Có sự cạnh tranh hoặc có người kích bác mình. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng, nhưng cũng không có lợi. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày rất dễ gặp những điều trái ý hoặc gặp nhiều chuyện phiền muộn. Nên nghỉ ngơi. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên kéo dài. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều biến động khiến cho công việc hoặc ý định của mình phải thay đổi hoặc tính toán lại. Nên chịu khó nghe lời khuyên của nhiều người trước khi quyết định, hành động. Có tài lộc hoặc có tin tức tốt thuận lợi cho mình. Có sự hao tốn về giao thiệp, mua sắm.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống. Không nên có sự xích mích, tranh cãi khi có bất đồng quan điểm. Có sự cạnh tranh hoặc có người kích bác mình. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng đình đám. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html