Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 19/6/2015

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI TỴ :

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi, xem tu vi 2015 khuyên bạn nên cẩn trọng khi muốn tiến hành, giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu, đã dự tính trước. Có chuyện thị phi, tranh cãi, trách oán. Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài dễ có sự mích lòng, thiệt thòi.

xem-tu-vi-thu-sau-12-con-giap
Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu 12 con giáp 19/6/2015

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Cẩn trọng khi muốn tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Có chuyện thị phi, trách oán.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên tiến hành, giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu, hoặc đã được dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn đến, dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài dễ có sự mích lòng, thiệt thòi.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy ngày gặp những chuyện không tốt. Mọi tính toán đều không thích đáng, khó có phương hướng giải quyết. Không nên mưu cầu những việc lớn lao chỉ đem lại sự thất bại, và còn bị vướng mắc lôi thôi. Đừng tin vào dư luận và những người đến với mình bàn bạc. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có tin buồn. Đề phòng rủi ro.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi tính toán đều không thích đáng, khó có phương hướng giải quyết nhưng cũng không đáng lo ngại, sẽ có cơ hội hoặc có người giúp đỡ. Không nên mưu cầu những việc lớn lao chỉ đem lại sự thất bại, và còn bị vướng mắc lôi thôi. Đừng tin vào dư luận và những người đến với mình bàn bạc. Đề phòng rủi ro.

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI NGỌ :

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Một ngày vất vả. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Không nên hẹn ước, ký kết, giao hẹn, đính ước, sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc không nên gấp gáp, hoặc toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Một ngày vất vả, đề phòng tiểu nhân. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, xem ngày tốt xấu thấy có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc. Xem bói tình yêu thấy không nên hẹn ước, giao hẹn, đính ước, gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Ngày có tiệc tùng hoặc có sự gặp gỡ, có tin của thân nhân, bè bạn, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý, bất hòa trong nội bộ.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức…

Xem thêm chi tiết