Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giáp 25/6/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giáp 25/6/2015

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hôm nay xem tu vi 2015 luận thấy những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Mọi việc vẫn còn chậm chạp. Nên thay đổi ý định. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện không vui nhưng cũng không phải là quan trọng. Hao tài.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chuyện tình cảm chớ nên tính toán chỉ đưa đến sự chia tay, hoặc phiền lòng mà không nói ra. Việc làm không nên thay đổi nên giữ nguyên tình trạng và hành động một cách bình thường. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Có sự hao tốn về tiệc tùng, gặp gỡ, giao thiệp, các việc đáo hạn.

tu-vi-thu-nam-12-con-giap--
Gieo quẻ tử vi Thứ Năm 12 con giáp 25/6/2015

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Hoặc có những việc đột biến xảy ra ngoài dự tính. Cuối ngày có sự gặp gỡ hoặc có chuyện vui. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện không vui nhưng cũng không phải là quan trọng. Hao tài về giao thiệp nhưng vẫn có chuyện tốt.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Hoặc có những việc đột biến xảy ra ngoài dự tính. Cuối ngày có sự gặp gỡ hoặc có chuyện vui. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện không vui nhưng cũng không phải là quan trọng. Hao tài về giao thiệp nhưng vẫn có chuyện tốt.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có chuyện phiền lòng nhỏ trong gia đình hoặc trong công sở, bị hàm oan, hiểu lầm. Có tin không tốt cho những chuyện đã trù tính trong quá khứ. Mọi việc không nên nóng nảy hay vội vàng quyết định. Hãy chờ đợi vào một ngày khác, và nên chăm chú vào những chuyện hiện tại. Có tin xa của người thân nhưng là tin không tốt. Có tài lộc, quà tặng, chuyện vui. Chú ý phong thuy nha o để thu về nhiều tài lộc may mắn.

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu có tài lộc cũng phải khó khăn, trắc trở, hoặc phải chi dụng cho những việc cần thiết, định kỳ. Có quá nhiều chuyện phải lo âu, tâm tình bất an. Cẩn trọng các việc có liên quan đến pháp luật, hoặc gặp rủi ro, buồn phiền, tang tóc, tai nạn, đau ốm. Mọi việc mong cầu dễ gặp điều bất trắc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói đưa đến bất hòa.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc. Cần chú ý cẩn thận và kiên trì trong việc mưu cầu công danh, chức tước hay mong chờ diem thi cử.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin tức ở xa. Mọi việc không nên tranh cãi, hấp tấp và cũng không nên quá tin vào kinh nghiệm, tính toán của mình, có sự đảo lộn. Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Có tài lộc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Người mặc dù thân mật cũng chớ nên tin cẩn. Gặp người lạ cũng không nên vồn vã nghe theo dễ gặp điều bất lợi. Ngày hoàn toàn không tốt cho mọi quan hệ giao thiệp, tình cảm. Sự mong cầu về tài lộc cũng không nên. Nếu có thì cũng có sự phân chia mích lòng hoặc mình chỉ là người trung gian trong vấn đề tiền bạc, và có sự nghi kỵ ngấm ngầm. Dễ hao tài. Tin tức không tốt. Không nên tranh luận, tranh cãi.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tránh mọi chuyện tranh cãi, hoặc đương đầu sẽ không có lợi. Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html