Gieo quẻ tử vi Thứ Hai 12 con giáp 6/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Hai 12 con giap 6/7/2015

TỬ VI THỨ HAI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu cần di chuyển, đi xa, cần phải hỏi tin tức một lần nữa cho chính xác, xem boi tinh yeu thấy sự hẹn hò, hẹn ước chưa được như ý nhưng không phải là xấu. Tất cả chỉ nên nằm trong sự trao đổi, thảo luận, bàn bạc, lập kế hoạch. Chưa phải là lúc tiến hành. Có tin xa. Có lộc nhỏ, hoặc có việc lợi lộc, sự thuận lợi đến với mình, trong nhóm có người bất đồng ý kiến với mình, hao tài về giao thiệp.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 6/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Hai (6/7/2015)

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều nên ẩn nhẫn hoặc tìm người khác thay thế mình trong công việc cần giải quyết. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lộc nhỏ hoặc có quà tặng, vui chơi, xem bói thấy có tin tức ở xa. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có cuộc đi ngắn hoặc có khách đến, có tin tức. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ bị mất uy tín và cũng không nên đảm đương công việc ngoài khả năng của mình. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa. Tin tức chờ đợi chậm trễ hoặc không được như ý. Tài lộc trung bình.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : xem tu vi thấy có tin tức tốt lành về công danh, tài lộc, tình cảm. Công việc nên tiến hành bình thường không nên thay đổi. Ngày tốt. Không nên dính dáng chuyện người dễ bị hiểu lầm. Có người đến gặp hoặc nhắn tin nhờ vả.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Khi bắt đầu công việc nên cẩn trọng, hoặc khi đi xa, di chuyển có chuyện không được như ý. Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu, nếu cẩn thận nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

TỬ VI THỨ HAI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên giới hạn mọi sự giao thiệp. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng mọi việc.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên ra đi, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Không nên chần chờ mà hãy tiến hành nhanh chóng việc cần làm. Có tin buồn. Ngày có sự hư hại về đồ đạc, xe cộ, máy móc, phải mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có cuộc đi ngắn hạn hoặc có tin tức ở xa. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện không tốt, xem boi thấy ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu cần phải giải quyết. Nên nhẫn nại trong sự giao thiệp, gặp gỡ, sức khỏe không tốt. Trong nhóm có người nhiều ý kiến mà không có trách nhiệm.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên giới hạn mọi sự giao thiệp. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng mọi việc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều tin buồn hoặc sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, hoặc bận rộn vì chuyện tu bổ, sửa sang, mua sắm, chữa bệnh. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, nếu có thì cũng phải có sự chi phí khá nhiều. Đi xa bất lợi. Có tin xa. Việc đời còn lắm ngang trái buồn phiền, nếu có gặp trở lực hoặc lâm vào thế kẹt cũng không nên chán nản, sẽ có người giúp đỡ mình, và mọi chuyện sẽ qua…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html