Gieo quẻ tử vi Thứ Hai 12 con giáp 29/6/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Hai 12 con giáp 29/6/2015

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có cuộc đi ngắn, nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Xem bói tình yêu khuyên bạn cần dè dặt trong mọi chuyện có liên quan đến vấn đề tình cảm, hẹn ước, giao thiệp. Hoặc giải quyết vấn đề theo tình cảm ở lúc trước nay gặp chuyện phiền lòng, chậm chạp. Tài lộc trung bình hoặc có sự giúp đỡ về tiền bạc. Sức khỏe không tốt. Có người đau ốm. Có khách đến.

xem-tu-vi-12-con-giap
Gieo quẻ tử vi Thứ Hai 12 con giáp 29/6/2015

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Bắt tay vào công việc gì cũng nên dè dặt, có sự trở ngại chút ít. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có lộc ăn, có quý nhân giúp đỡ, hoặc có tin vui về tâm tình, phải di chuyển nhiều. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho công việc bị bỏ dở, hoặc chuyển qua hướng khác. Có tài lộc.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy có nhiều sự bận rộn về chuyện công việc làm ăn hay tình cảm. Mọi sự đã đến hồi kết thúc hoặc đã đến hạn kỳ cần phải giải quyết. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, phải di chuyển nhiều. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao. Cẩn trọng về sức khỏe.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên dè dặt trong mọi chuyện có liên quan đến vấn đề tình cảm, hẹn ước, giao thiệp. Hoặc giải quyết vấn đề theo tình cảm ở lúc trước nay gặp chuyện phiền lòng. Mất uy tín. Nói nhiều chỉ đưa đến sự thị phi rắc rối, tranh cãi. Tiền bạc có sự thiệt thòi không được như ý. Có khách đến. Nhà hoặc công sở có người đi xa, thay đổi công việc.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Bắt tay vào công việc gì cũng nên dè dặt, có sự trở ngại chút ít. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có lộc ăn, có cuộc đi ngắn, gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng đình đám, có quý nhân giúp đỡ, hoặc có tin vui về công danh, việc làm. Có tài lộc.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên mưu sự chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối. Cần phải biết kềm chế sự nóng tính, vội vã của mình trước mọi trở lực khó khăn, ràng buộc. Ngay trong việc di chuyển, đi xa, hoặc mong cầu tin tức cũng nên cẩn trọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự biến chuyển nhanh chóng, tốt xấu lẫn lộn, nên dè dặt. Cần nghiên cứu lại các nguồn tin, hoặc chỉ có tin không tốt. Nên tin cậy vào ý kiến của người khác.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày nên có sự nghỉ ngơi. Không nên mưu cầu nhưng việc lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Sự mong cầu về tin tức không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an. Chú ý xem phong thủy để cải tạo tài lộc.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo taon cho công việc cũng như trong gia đạo. Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ. Chú ý phong thủy nhà ở trong sự tu bổ, sửa chữa.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày hoàn toàn không tốt cho tất cả mọi việc mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm. Không nên mưu sự chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối. Cần phải biết kềm chế sự nóng tính, vội vã của mình trước mọi trở lực khó khăn, ràng buộc. Sự tranh luận, tranh cãi, thưa kiện sẽ đem đến nhiều hao tốn từ tiền bạc cho đến sức khỏe, tình cảm. Ngay trong việc di chuyển, đi xa, hoặc mong cầu tin tức cũng nên cẩn trọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự biến chuyển nhanh chóng, tốt xấu lẫn lộn, nên dè dặt. Cần nghiên cứu lại các nguồn tin, hoặc chỉ có tin không tốt. Không nên tin cậy quá đáng vào người khác.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp, quà tặng, tu bổ, sửa chữa…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html