Gieo quẻ tử vi Thứ Bảy 12 con giáp 4/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Bảy 12 con giap 4/7/2015

TỬ VI THỨ BẢY TUỔI TỴ :

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc ăn nói dễ bị trách oán, hiểu lầm, tính toán không đúng thực tế. Chớ nên để bị lôi cuốn vào lời nói của người khác, để rồi sinh ra nhiều chuyện phiền lòng, kết quả lại không tốt. Ngày gặp bè bạn, thân nhân hoặc có tin xa, xem tử vi thấy gia đạo ồn ào, bận rộn. Tài lộc trung bình nhưng cũng không nên đầu tư, hùn hạp.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Bảy 12 con giáp 4/7/2015

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc ăn nói dễ bị trách oán, hiểu lầm, tính toán không đúng thực tế. Chớ nên để bị lôi cuốn vào lời nói của người khác. Ngày gặp bè bạn, thân nhân hoặc có tin xa. Gia đạo ồn ào, bận rộn. Tài lộc trung bình nhưng cũng không nên đầu tư, hùn hạp.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải cẩn trọng và chậm rãi. Chớ nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn vào những chuyện không đâu chỉ đưa đến hao tài mà còn mang tiếng, thị phi, tranh cãi. Chỉ nên ngồi yên hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà. Nội bộ gia đạo cũng không nên gây sự bất hòa vì những chuyện ở bên ngoài.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng, xem ngày tốt xấu thấy sự mong cầu nhanh chóng về công danh cũng như về tài lộc không có kết quả nhưng vẫn tốt. Nên hãy để tự nhiên. Có nhiều người hoặc sự việc đến cần phải giải quyết hoặc thay đổi. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin xa về tình cảm giao thiệp.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Sự mong cầu nhanh chóng về công danh cũng như về tài lộc tuy không có kết quả như ý nhưng vẫn tốt. Nên hãy để tự nhiên. Có nhiều người hoặc sự việc đến cần phải giải quyết hoặc thay đổi. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin xa về tình cảm giao thiệp.

TỬ VI THỨ BẢY TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, chú ý phong thuy nha o để cải tạo tài lộc, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự may mắn về tiền bạc, nhưng cũng hao về vui chơi, đình đám, giao thiệp. Mọi việc nên để tự nhiên không cần phải nêu lên ý kiến của mình vì tất cả đã có chủ định. Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc đã được định trước và có những chuyện không mong mà đến, có tin tức ở xa về tình cảm, hôn nhân, thi cử.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi sự đều thay đổi. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên có sự dứt khoát, hoặc đình chỉ công việc hoặc chuyện tình cảm đã kéo dài từ lâu. Hoặc đã đến lúc phải thay đổi tình trạng hiện tại. Có sự đi xa, xa cách người thân. Tài lộc dễ hao nhưng không phải là thua lỗ. Có tin buồn.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự may mắn về tiền bạc, nhưng cũng hao về vui chơi, đình đám, giao thiệp. Mọi việc nên để tự nhiên không cần phải nêu lên ý kiến của mình vì tất cả đã có chủ định, hoặc việc phải bị bỏ dở, sai hẹn, chờ đợi lâu lắc. Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc đã được định trước và có những chuyện không mong mà đến. Có tin tức ở xa về tình cảm, hôn nhân, thi cử…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html