Gieo quẻ tử vi Thứ Ba 12 con giáp 7/7/2015

Gieo quẻ tử vi Thứ Ba 12 con giap 7/7/2015

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem tu vi 2015 luận thấy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa, xem ngày tốt xấu thấy dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Ba 12 con giáp 7/7/2015

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi thì nên dừng bước. Sự lợi lộc có thể đến chậm hoặc chỉ là có tin, hoặc được sự giúp đỡ của quý nhân.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày phải đương đầu với mọi tranh chấp, việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Đề phòng mọi rủi ro bất trắc. Chuyện tình cảm nên thẳng thắn giải quyết nhanh chóng. Hợp đồng, ký kết, giao dịch, cẩn trọng về chữ nghĩa sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ sót lầm lẫn đưa đến bất lợi.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc trung bình. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Chú ý phong thuy nha o để giữ tài lộc.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, việc làm dễ gặp chuyện thị phi, lời đồn, hàm oan, hoặc có những tin tức đến mà nội dung có sự trái ngược lẫn nhau, nhất là về mặt tình cảm. Có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe, bệnh tật, tai nạn, công danh của người thân.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên âm thầm tiến hành công việc theo ý định của mình. Có sự gặp gỡ lại người xưa, chốn cũ, việc cũ, xem boi tinh yeu thấy chuyện tình cảm đã đến lúc phải có sự thay đổi, đưa đến kết quả hoặc tiến lên, hoặc chia tay. Đến nơi nào cũng không nên ở lâu, bất lợi. Có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sự mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm, còn chậm, chưa đến. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Không nên hấp tấp vội vàng. Không nên nghe sự hứa hẹn nhiều, và chính mình cũng không nên đính ước, hứa hẹn, chỉ đưa đến sự đa nghi, hoặc chỉ tạo cho mình nhiều áp lực.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Dù có quý nhân, bè bạn, cơ hội đến đem lại lợi ích cho mình, hoặc có tin tốt, cũng không nên hấp tấp hành động sẽ không có kết quả trọn vẹn. Việc cầu tài thì khó khăn, phải có sự tiêu hao, hoàn trả chi dụng những việc cần thiết, đáo hạn. Nếu có tài lộc cũng nhọc nhằn hoặc cũng phải có điều kiện. Tiền vào nhanh ra nhanh, có món lợi nhỏ. Dây dưa vào chuyện tình cảm một cách sâu đậm sẽ không đi tới đâu. Có sự phật lòng nhỏ hoặc không vừa ý trọn vẹn. Đề phòng rủi ro.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc vào nhanh ra nhanh. Có sự bảo bọc chi phí cho người khác. Công việc nên tiến hành bình thường, chưa phải là lúc thay đổi. Cẩn trọng có tiểu nhân hoặc có tin xấu ở xa.

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html