Gieo quẻ tử vi 12 con giáp Tuần (từ 26/10 – 01/11/2015)

GIÁP DẦN 42 TUỔI: Xem boi tinh yeu thấy căng thẳng, phiền muộn về tình cảm phần lớn tại mình, đừng than trách ai cả. Chớ bi lụy thái quá, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Có dịp đi xa rất tốt.

xem-tu-vi-12-con-giap-tuan-26-10-01-11-2015-

TỬ VI TUỔI DẦN

GIÁP DẦN 42 TUỔI: Căng thẳng, phiền muộn về tình cảm phần lớn tại mình, đừng than trách ai cả. Chớ bi lụy thái quá, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Có dịp đi xa rất tốt.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: xem tử vi 2015 luận thấy không nên ham vui, không những hao tốn tiền bạc mà con khiến gia đạo lùng bùng, đỡ không nổi. Nghề nghiệp có thăng tiến nhưng vẫn lưu tâm kẻ xấu xung quanh.

BÍNH DẦN 30 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế để xem mình ở vị trí nào, đừng như ngủ mơ mà mang họa. Nơi làm việc, đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.
CANH DẦN 66 TUỔI: Thời gian ưu tư, lo lắng đã qua. Vui lên để hưởng hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, chớ ôm đồm nhiều quá trong mọi lãnh vực, chỉ thêm nặng bụng mà thôi.

TỬ VI TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 29 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân chơi xấu. Tài chánh có may mắn nhỏ, xem boi khuyên bạn cẩn thận về xe cộ.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Chớ nên nghe những lời đường mật mà quên phân tích, suy xét phải trái kẻo sau có hối cũng không kịp. Cũng không nên chìm đắm vào hố sâu tình cảm không chính đáng có hại lớn đến bản thân.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Gặp chuyện thị phi khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn hiện thời ổn định và có những chiều hướng thuận lợi. Đề phòng có tiểu nhân ganh ghét nói xấu, mưu hại.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Chớ nên nổi nóng vì những lỗi lầm nhỏ của con cái gây lộn xộn trong gia đạo. Tài chánh vẫn được thoải mái. Việc làm ăn vẫn có những diễn tiến đáng kể.