Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (25/03/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (25/03/2015)

van-han-2015-xem-ngay-tot-xau
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Tư (25/03/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem van han 2015 thấy hôm nay bạn có nhiều công việc đến cần phải giải quyết. Ngày có nhiều bận rộn. Việc mong cầu về công danh, tài lộc sẽ có kết quả nhưng chậm, hoặc chỉ là tin ngoài hành lang. Công việc tuy có trở ngại chút ít nhưng nếu bền chí thì vẫn có kết quả. Không nên chán nản khi thấy có sự trì trệ, hoặc tin tức chậm. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt.
– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Có cuộc vui, hỷ sự, đình đám.
– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem tử vi thấy hôm nay bạn nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề. Ngày có nhiều công việc rất bận rộn, tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xa, hoặc có giấy mời. Gặp lại người xưa. Có chuyện không hay của công việc cũ. Trong sự giao thiệp nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.
– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc mong cầu về công danh, tài lộc sẽ có kết quả nhưng chậm, hoặc chỉ là tin ngoài hành lang. Công việc tuy có trở ngại chút ít nhưng nếu bền chí thì vẫn có kết quả. Ngày có nhiều việc đến cần phải giải quyết. Không nên chán nản khi thấy có sự trì trệ, hoặc tin tức chậm chạp. Có tin tức ở xa. Có hỷ sự. Sức khỏe không tốt.
– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Tài lộc tuy có nhưng chậm chạp và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : xem ngay tot xau thấy hôm nay là ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có người đi xa. Tuy nhiên trong công việc nên cẩn trọng, không nên hấp tấp dễ gặp rủi ro, bất trắc hoặc gặp chuyện không hay, hoặc phải làm trong sự áp lực, bất mãn. Xem tử vi thấy tình cảm tốt. Đề phòng sức khỏe không tốt. Trong thân nhân có người đau ốm, hoặc có tin xấu về công danh, tiền bạc.
– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có sự thuận lợi về cầu công danh, gặp gỡ để giao thiệp, hợp tác. Có tin tốt ở xa. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tài lộc nhưng hao tốn về chuyện giao thiệp, giúp đỡ người thân, xe cộ, máy móc, nhà cửa, đồ đạc, hoặc phải chia phần. Trong gia đình có người đi xa, gặp lại người xưa.
– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu muốn cho mọi việc tốt đẹp thì phải chịu khó, sẽ gặp may mắn hoặc có quý nhân giúp đỡ. Không nên vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc tiểu tiết mà bỏ qua cơ hội. Sẽ có tin vui. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, họp mặt, kết bạn, đính ước.
– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có tin tức. Tuy nhiên trong công việc nên cẩn trọng, không nên hấp tấp dễ gặp rủi ro, bất trắc hoặc gặp chuyện không hay, hoặc phải làm trong sự áp lực, bất mãn. Tình cảm tốt. Đề phòng sức khỏe không tốt. Trong thân nhân có người đau ốm, hoặc có tin xấu về công danh, tiền bạc.
– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu muốn cho mọi việc tốt đẹp thì phải chịu khó, sẽ gặp may mắn hoặc có quý nhân giúp đỡ. Không nên vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc tiểu tiết mà bỏ qua cơ hội. Sẽ có tin vui. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, họp mặt, cuộc vui, nhưng có sự chậm trễ, hoặc không được như ý…

Xem chi tiết tại: Tử vi Thứ Tư 12 con giáp