Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (15/06/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (15/06/2015)

TỬ VI THỨ HAI TUỔI TÝ

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày không tốt. Nếu không phải là những việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi, xem ngày tốt xấu thấy sự giao thiệp, gặp gỡ trong ngày chỉ nhận được những tin buồn hoặc mình gặp rủi ro, buồn phiền, đau yếu. Ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc, tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin.

tu-vi-12-con-giap-thu-hai
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Hai (15/06/2015)

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Thứ hai Bính Tý không nên mưu cầu những việc lớn lao, việc như thế nào thì làm như thế ấy. Việc đi xa, di chuyển coi chừng có trở ngại hoặc hư hại. Sức khỏe không tốt, có tin buồn. Ngày có nhiều sự giao tiếp. Có tin tức về tiền hoặc về công danh, tình cảm.
– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Cần đề phòng kẻ tiểu nhân chiếm lấy cơ hội hoặc địa vị của mình đang có. Tránh mọi tranh giành có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa. Sự mong cầu về tiền bạc luôn chậm chạp. Nếu có cũng không được hưởng hoặc phải chi dụng vào những việc cần thiết, xem boi thấy sức khỏe không tốt. Đề phòng rủi ro trong sự tính toán, di chuyển.
– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc, tiền bạc có tính bất ngờ nếu không so đo, tính toán. Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn.
– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Trong công việc còn nhiều bất lợi không nên tiến hành, hoặc làm việc trong sự cẩn trọng. Nên giới hạn mọi việc giao thiệp. Đừng nên sinh chuyện. Tai nạn có thể đưa đến pháp luật, kiện tụng, có nhiều ưu phiền về tình cảm, đau ốm, khó khăn của người thân. Không nên đi xa, bất lợi, gặp chuyện phiền lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

TỬ VI THỨ HAI TUỔI SỬU

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tử vi thứ hai nên có sự chậm rãi trong mọi việc. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.
– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Công việc dù có tốt đến mấy cũng phải đề phòng có rủi ro bất ngở xảy ra. Hao tốn về giúp đỡ, quà cáp, tiệc tùng. Sự mong cầu về tiền bạc chậm chạp, hoặc có quý nhân giúp đỡ. Cần chú ý xem phong thuy để cải tạo tài lộc.
– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt. Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn.
– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, chậm rãi mới có kết quả. Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.
– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn. Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt…

Xem thêm chi tiết