Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (24/03/2015)

Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (24/03/2015)

tu-vi-tuoi-ngo-tu-vi-tuoi-mui
Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (24/03/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Di chuyển đi xa không có kết quả. Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Xem tử vi thấy mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem tu vi tuoi ngo thấy về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày trung bình. Việc thế nào thì làm như vậy, không nên thay đổi. Có tin xa. Có quý nhân. Gặp lại người xưa hoặc chỉ có tin mà không gặp mặt. Tình cảm tốt. Không nên quyết định nhanh chóng, cần phải chờ đợi xem sự việc diễn tiến, sẽ có kết quả như ý. Tài lộc tốt, hoặc có tin tốt.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ…

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tu vi tuoi mui thấy có tin tức đi xa của thân nhân hoặc bè bạn. Có cuộc ra đi ngắn hạn. Nhà có tiệc tùng hoặc được mời dự tiệc. Có lộc ăn. Có sự tu bổ, sửa chữa hoặc mua sắm. Tài lộc trung bình. Ngày có nhiều công việc bận rộn về giao thiệp, xử thế khiến cho tiến trình làm việc đễ bị đứt đoạn, và hao tài.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem tử vi thấy sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin tức đi xa của thân nhân hoặc bè bạn. Có cuộc ra đi ngắn hạn. Nhà có tiệc tùng đình đám hoặc được mời dự tiệc. Có lộc ăn. Có sự tu bổ, sửa chữa hoặc mua sắm. Tài lộc trung bình. Ngày có nhiều công việc bận rộn về giao thiệp, xử thế khiến cho tiến trình làm việc dễ bị đứt đoạn.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả….

Nguồn: Xem tử vi 12 con giáp Thứ Ba (24/03/2015)