Tuổi Mão – Con giáp nhiều hung vận trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017

Theo tử vi năm 2018tuổi Mão bao gồm các tuổi Kỷ Mão 1999, Đinh Mão 1987, Ất Mão 1975, Quý Mão 1963 và Tân Mão 1951 nam mạng và nữ mạng về cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn, việc lựa chọn vợ chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi và vận niên, tài chính, vấn đề tình cảm, sức khỏe và những diễn biến từng tháng trong năm 2018 Mậu Tuất.

Tổng quan tuối Mão trong năm 2018

Năm 2018 việc kinh doanh của tuổi Mão cũng đạt được nhiều thành tựu. Trời ban phúc, thân được chính khí che chở. Song năm nay bạn gặp phải chút nạn nhỏ, tuy nhiên không phải vì thế mà là hỏng đại cục. Mùa thu tài lộc sẽ đến tuy nhiên e rằng tài lộc nhiều sẽ mang lại nhiều họa vì thế bạn chớ nên tham lam mà cần phải biết điểm dừng.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể thấy ngay người tuổi Mão phải thực sự cẩn thận bởi khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối. Quan trọng nhất là Dương Nhận thần sát đe dọa tới thân thể, gây tai nạn, họa huyết quang, tốt nhất không nên xuất hành xa, không tránh chấp với người khác, không lui tới công trường nhà máy có nhiều nguy hiểm.

Tuần này bạn xác định là đi tới đâu cũng gặp tiểu nhân, Quyển Thiệt miệng lưỡi điêu ngoa, ăn không nói có, tung tin đồn thất thiệt để bêu xấu bản mệnh nhằm chiếm lấy vị trí mà bạn đang có. Cạnh tranh không lành mạnh trong công việc nhắm thẳng tới tuổi Mão và bạn buộc phải đón nhận dù không thích thú gì.

Người ta tấn công thì mình cũng không thể hiền lành ngồi im bởi đó là sự nghiệp của bạn, có quan hệ tới tiền đồ cũng như tình hình kinh tế. Song cách đáp trả gay gắt là không phù hợp bởi bạn đang ở thời kì nhiều rủi ro, cần lên kế hoạch thận trọng và tiến hành bài bản để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: eship.com.vn tổng hợp